สู้ไม่หวั่น “ติ๊ก” ขอบคุณ “ศรราม” ทำให้เปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อลูก

2020-09-20 18:10:53

สู้ไม่หวั่น “ติ๊ก” ขอบคุณ “ศรราม” ทำให้เปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อลูก

Advertisement

ทำงานหาเงิน – สู้เพื่อลูก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ขอบคุณอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” เผยถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่มีวันเปลี่ยนเป็นคนใหม่ได้ !

เรียกได้ว่าอัปเดตการดำเนินชีวิตหลังจากหย่าร้างกับอดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่ทุกๆ วัน เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ตอนนี้เธอนั้นกำลังอยู่ในช่วงเดินหน้าทำงานเพื่อปลดหนี้ และปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะได้เจอกับลูกสาว “น้องวีจิ” สมดั่งตั้งใจ






ซึ่งทางด้านสาวติ๊กก็ได้เผยอยู่เรื่อยๆ ว่าเธอนั้นกำลังตั้งใจฝ่าฟันอุปสรรค ปัญหา และมุ่งมั่นทำงานเก็บเงินใช้หนี้ เพื่อที่จะได้เจอลูกเร็วๆ ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด (20 ก.ย. 2563) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้เผยภาพสวยเพื่อโปรโมตร้านทำผมแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ในแคปชั่นเจ้าตัวก็ยังได้ระบุแฮชแท็กเอาไว้มากมายว่า...

“#พัฒนาตัวเอง #เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม #ทำงานหาเงิน #เพื่อลูก #แม่คิดถึงลูกมาก #อย่าลืมแม่นะ #รอแม่นะ #แม่สู้เพื่อลูกอยู่นะคะ #ขอบคุณพี่หนุ่มถ้าไม่ทำแบบนี้นู๋คงเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ไม่ได้ #มาจุ๊ฟที่หนึ่ง” พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของ “น้องวีจิ” และหนุ่ม “ศรราม”




ซึ่งตลอดระยะเวลาที่สาวติ๊กได้ตัดสินใจแยกทางกับหนุ่มศรราม และอัปเดตการดำเนินชีวิต การเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ นั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้คำแนะนำและเติมกำลังใจให้กับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กันเป็นจำนวนมากอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji