รักเสมอ “พชร์ อานนท์” ให้กำลังใจ “แตงโม” หลังสูญเสียคุณพ่อ

2020-09-20 14:55:02

รักเสมอ “พชร์ อานนท์” ให้กำลังใจ “แตงโม” หลังสูญเสียคุณพ่อ

Advertisement

ยังรักและเป็นห่วงเหมือนเดิม “พชร์ อานนท์” ส่งกำลังใจให้ “แตงโม นิดา” หลังสูญเสียคุณพ่อ สยบข้อสงสัยว่าทั้งคู่กำลังผิดใจกัน !

หลังจากที่นักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้า ว่าคุณพ่อสุดที่รักอย่าง “พ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์” ได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงดึกวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาร่วมกันแสดงความเสียใจ และส่งข้อความให้กำลังใจสาวแตงโมกันเป็นจำนวนมาก

(อ่านข่าว : สุดยื้อ “แตงโม” แจ้งข่าวเศร้า “พ่อโสภณ” เสียชีวิตแล้ว)






รวมไปถึงผู้กำกับชื่อดังอย่าง “พชร์ อานนท์” ก็ได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณพ่อโสภณ และให้กำลังใจสาวแตงโมผ่านโซเชียลเช่นเดียวกัน โดยล่าสุด (20 ก.ย. 2563) พี่พชร์ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่สาวแตงโมนั่งมองคุณพ่ออยู่ข้างเตียงลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...

“ขอแสดงความเสียใจกับแตงโมด้วยที่เสียคุณพ่อไป คุณพ่อไปสู่ภพที่ดีแล้ว เหลือแต่แตงโม สู้ๆ กันต่อไป พ่อไปสบายแล้ว อย่าคิดมากนะ เป็นห่วงเหมือนเดิม ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย รักเสมอ”






เรียกได้ว่าเป็นการแสดงความห่วงใยจากใจจริง และสยบความเข้าใจผิดของใครหลายๆ คน ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว จากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูเหมือนว่าจะมีความขุ่นข้องหมองใจกัน หลังจากที่สาวแตงโมออกมาประกาศคบหาดูใจกันกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” และซึ่งในปัจจุบันทั้งสองก็ได้ยุติความสัมพันธ์หวานกันไปเรียบร้อยแล้ว ถือได้ว่าการให้กำลังใจในครั้งนี้ ก็เปรียบเป็นการสยบข้อสงสัยในความบาดหมางของทั้งสองได้เป็นอย่างดี




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : poj_arnon65 , melonp.official