ระทึก! ฟอร์จูนเนอร์พุ่งตกคลอง ดับ 4 บาดเจ็บ 3

2020-09-20 10:25:28

ระทึก! ฟอร์จูนเนอร์พุ่งตกคลอง ดับ 4 บาดเจ็บ 3

Advertisement

เกิดเหตุระทึกรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เสียหลักตกคลอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบผู้เสียชีวิต 4 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย


เมื่อเวลา 04.20 น วันที่ 20 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุ รับแจ้งเหตุรถยนต์ส่วนบุคคล เสียหลักหลุดโค้ง ตกลงไปในคลอง หมู่บ้านจักรสาน ถนนวัดโพธาราม-วัดกลางคลองหลวง ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญน 4183 กทม.พลิกคว่ำหงายท้องตกลงในคลองน้ำติดกับถนน ภายในรถมีผู้โดยสารทั้งรวม 7 คน บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย รายที่ 1 นางสาวนิล แก่นจันทร์ อายุ 27 ปี ที่อยู่ ม.1 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ อาการ จมน้ำ สำลักน้ำ รายที่ 2 เป็น หญิงอยู่ในอาการจมน้ำ สำลักน้ำ รายที่ 3 เป็นชาย มีอาการจมน้ำ สำลักน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.พนัสนิคม

นอกจากนี้ภายในรถยังพบผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย รายที่ 1 คือ นาย ศุภกรน์ สมงาม อายุ 21 ปี ที่อยู่ ม.2 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เสียชีวิต จมน้ำ ติดอยู่ในรถ รายที่ 2 นางสาว นันทภัส ต้นตุลา อายุ 35 ปี ที่อยู่ ม.11 ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย เสียชีวิต จมน้ำ ติดอยู่ในรถ รายที่ 3 นางสาว นิสากร เสียชีวิต จมน้ำ ติดอยู่ในรถ รายที่ 4 ชื่อ นางสาวเกวรี เกรียงไกร อายุ 34 ปี ที่อยู่ ม.2 ต.หัวดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ เสียชีวิต จมน้ำ ติดอยู่ในรถ



ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้งหมด เดินทางไปไหนมา สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักตกไหล่ทางพุ่งตกคลอง ประกอบกับจุดดังกล่าวแสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป