ชีวิต “พิงกี้”...จากดาวพระศุกร์สู่นกน้อยในกรงทอง

2017-10-11 10:45:17

ชีวิต “พิงกี้”...จากดาวพระศุกร์สู่นกน้อยในกรงทอง

Advertisement


คืนนี้เป็นคืนเดือนแรม มองนภาไม่แจ่ม แลแอร่มแค่แสงดารา ดาวสุกใสอยู่ปลายฟากฟ้า แสงแจ่มเหนือมวลดารา เป็นทั้งดาวฟ้าดาวใจ 
ฮื้อ ฮือ ฮือ ฮือ หื่อฮือฮื้อฮือฮือหื่อ เป็นทั้งดาวฟ้า ดาวใจดวงเอ๋ยดวงใจแม่จ๋า แม่เหมือนคนเป็นบ้า สร้างลูกเกิดกลับทิ้งลูกไป ยามลูกนอนลูกจะได้ใครช่วยกอดช่วยพัดวีให้ ยามหิวโธ่ใคร จะป้อน ฮื้อ ฮือ ฮือ ฮือหื่อฮือฮื้อฮือฮือหื่อ ยามหิวโธ่ใครจะป้อน ... 



เกริ่นมาขนาดนี้หลายคนคงงงว่าเอ๊ะ...นี่เพลงอะไร เพราะเพลงนี้คือเพลงที่ “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” เคยรับบทเป็นดาวพระศุกร์วัยเด็ก จากละครสุดฮิตเรื่องดาวพระศุกร์ ที่มีพระเอกสุดฮอตอย่าง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” กับนางเอกดาวยอดนิยม “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” เคยแสดงไว้ในปี 2537





ช่วงนี้หลายคนคงจับตามองความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังมีข่าวลือบนโลกโซเชียลฯ ว่าเธอกับ “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” สามีไฮโซหมื่นล้านได้เลิกรากันแล้ว หลังจากทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ทุ่มงบไม่อั้นกว่า 300 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 12 ก.ย.2557 โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย





“พิงกี้” 
ถือเป็นนักแสดงที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กอายุ 7 ขวบ เริ่มเต้นจากงานถ่ายโฆษณา จากนั้นได้ประเดิมงานละครเรื่องแรกทางช่อง 3 เรื่อง "ไฟในดวงตา" และมาเล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่องแรกคือ "วันนี้ที่รอคอย" และมาแจ้งเกิดในละครเรื่อง “ดาวพระศุกร์”
   


หลังจากเริ่มโตเป็น “สาวพิงกี้” ได้ผันตัวมาเป็นนักร้องที่ค่ายเพลงแกรมมี่ วง "บั๊ก บันจี้" จากนั้นก็มีงานต่างๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแฟชั่น และก้าวไกลไปเล่นภาพยนตร์บอลลีวูด ประเทศอินเดียในช่วงระยะหนึ่ง จนกลับมาพบรักกับไฮโซคนดังและตัดสินใจแต่งงานกันอย่างหรูหราสมกับเป็นสะใภ้หมื่นล้าน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข กินอยู่สุขสบาย และมักเห็นทั้งคู่ท่องเที่ยวไปทั่วโลกตามประสาครอบครัวมหาเศรษฐี แม้จะมีข่าวระหองระแหงมาอยู่เป็นระยะแต่ทั้งคู่ก็ประคับประคองมาได้นานถึง 3 ปี





ในด้านครอบครัว “พิงกี้” ถือเป็นเสาหลักในการหาเลี้ยงจุนเจือพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก แม้ช่วงหลังจะต้องเจอมรสุมข่าวต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามาจนเกินจะรับได้ แต่เธอก็ยังคงดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอย่างไม่เคยขาดตกบกพร่อง ส่วนประเด็นข่าวที่หลายๆ คนสนใจอยู่ในตอนนี้คงต้องรอทั้งสองคนเป็นคนออกมาพูดเป็นการดีที่สุด