ปังปุริเย่ “น้ำ มิสแกรนด์ระนอง” คว้ามงมิสแกนด์ 2020 แถมตอบคำถามฟาดรัฐบาลสุดโดนใจ

2020-09-20 09:50:55

ปังปุริเย่ “น้ำ มิสแกรนด์ระนอง” คว้ามงมิสแกนด์ 2020 แถมตอบคำถามฟาดรัฐบาลสุดโดนใจ

Advertisement

สวย เก่ง ฉลาด ตอบคำถามเริ่ด “น้ำ พัชรพร” มิสแกนด์ระนอง โชว์ความเฉิดฉายตอบคำถามสุดปังฟาดรัฐบาล สุดโดนใจชาวมหาชน จนคว้ามงมิสแกรนด์ 2020 มาครองสำเร็จ

ในที่สุดก็ได้เจ้าของตำแหน่งและผู้ครอบครองมงกุฎมิสแกรนด์ ประจำปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ โดยเมื่อเวลาประมาณ 21.15 น. ของวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมาที่ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา กองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก็จัดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบตัดสิน พร้อมทั้งเปิดเวทีด้วยโชว์พิเศษจากมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และรองทั้ง 4 คน พร้อมด้วยผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด มาวาดลีลาแดนซ์ การเดิน การโพส และกล่าวแนะนำตัวในสไตล์เสียงสู๊งสูงแบบฉบับของตัวเองในแต่ละจังหวัด ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มทั่วทั้งฮลลล์






และงานนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนรด์ 2020 ได้สวมมงกุฎเพชรมูลค่า 1,200,000 บาท พร้อมสายสะพายเกียรติยศ คอนโดมิเนียมหรู รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท มาครอบครองนั่นก็คือสาวสวยคมสุดมั่นอินเนอร์ปังอย่าง “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ” มิสแกรนด์จากจังหวัดระนอง นั่นเอง




และนอกเหนือจากความสวย มากความสามารถที่เตะตาต้องใจบรรดาคณะกรรมการจนมงลงแล้วนั้น ในส่วนของการตอบคำถามก็ถือได้ว่าทั้งฟาด ทั้งปังไม่น้อยเลยทีเดียว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ยืดอกผายไหล่ผึ่งตอบอย่างฉะฉานว่า...




“ จากใจนะคะ ขอเลือกฝ่ายค่ะ เพราะเรามีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดเห็น ที่จะเลือกสิ่งที่ที่ดีสุดให้กับประเทศชาติของเรานะคะ มากกว่านั้นอยากจะบอกรัฐบาลด้วยนะคะ “ If you calling this country as the THAILAND, We need the real democracy, and moreover, we need you to get out of the country.” Thank you ”




ซึ่งประโยคข้างต้นนั้นก็สามารถแปลเป็นไทยได้ว่า... “หากคุณเรียกประเทศนี้ว่าประเทศไทยพวกเราในฐานะประชาชนต้องการประชาธิปไตยที่เป็นประชาธิปไตยจริงๆ และมากกว่านั้นคือ เราต้องการให้คุณออกจากประเทศนี้”

แน่นอนว่าหลังจากจบสุรเสียง Than you ของ “น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 แล้วนั้น ท่านผู้ชมภายในฮอลล์ต่างพากันฮือฮาถูกอกถูกใจกันไม่น้อย ทั้งนี้ในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์คลิปการตอบคำถามดังกล่าวของสาวน้ำออกไปเป็นวงกว้าง และชื่นชมความใจกล้า มีจุดยืนที่แน่ชัดของสาวเจ้ากันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจาก : missgrandthailand , nam_chantarapadit ,#missgrandthailand2020