สุดยื้อ “แตงโม” แจ้งข่าวเศร้า “พ่อโสภณ” เสียชีวิตแล้ว

2020-09-20 09:05:52

สุดยื้อ “แตงโม” แจ้งข่าวเศร้า “พ่อโสภณ” เสียชีวิตแล้ว

Advertisement

ไม่เจ็บปวดอีกต่อไป “แตงโม นิดา” เผยข่าวเศร้า “คุณพ่อโสภณ” เสียชีวิตแล้ว หลังสู้โรคร้ายมาหลายเดือน พร้อมสัญญาจะดูแลตัวเองให้ดี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักแสดงสาวสวย “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ก็เพิ่งจะได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักปนซึ้งขณะที่คุณพ่อสุดที่รักอย่าง “พ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์” กำลังอวยพรวันเกิดอายุครบ 36 ปีให้กับเจ้าตัว ชวนแฟนๆ เป็นปลื้มและร่วมอวยพรวันเกิดในนักแสดงสาว แถมยังได้อวยพรให้สุขภาพร่างกายของพ่อโสแข็งแรงและหายป่วยในเร็ววันไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : “แตงโม” เผยคลิปซึ้ง “พ่อโส” อวยพรวันเกิดอายุ 36 ปี แม้งานนี้เสียงแผ่วแต่รู้ว่ารักชัดเจน)






แต่ทว่าล่าสุด ช่วงดึกของวันที่ 19 ก.ย. 2563 “แตงโม นิดา” ก็ได้แจ้งข่าวเศร้าให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่าคุณพ่อโสได้จากไปอย่างสงบแล้ว โดยแตงโมก็ได้เผยภาพเศร้าขณะที่กำลังกุมมือพ่อและอีกภาพเป็นตอนที่เจ้าตัวกำลังนั่งมองคุณพ่ออยู่ข้างๆ เตียง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดรักสุดอาลัยว่า...

“พ่อไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว ไม่ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป ไม่ต้องห่วงน้อง น้องจะดูแลตัวเองให้ดี เหมือนที่คุณพ่อ เลี้ยงน้องมาเป็นอย่างดี ขอบคุณพระเจ้า ที่ส่งให้เราได้มาเป็นพ่อ-ลูกกัน รัก 19/9/63”





ซึ่งหลังจากที่ทางสาวแตงโมได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์อาลัยต่อการจากไปของ “พ่อโสภณ” และให้กำลังใจสาวแตงโมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้คุณพ่อของนักแสดงสาวมีอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 ซึ่งลามขึ้นกระดูกสันหลัง ซึ่งก็ได้เข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดลูกอัณฑะไปแล้วเมื่อช่วงต้นปี จนทำให้อาการโดยรวมดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ทว่าในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมากลับต้องเข้ารับการรักษาอีกครั้งด้วยโรคปอดรั่ว ซึ่งทางคุณพ่อโสภณก็ต้องพักรักษาอยู่นานหลายเดือนจนได้จากไปอย่างสงบในที่สุด

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับ “แตงโม นิดา” และครอบครัว ต่อการจากไปของ “คุณพ่อโสภณ” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official