คุ้ยแฟ้มลับประวัติ "ซาร่า คาซิงกินี" สาวแซ่บที่ไม่ยอมให้คุณภาพชีวิตลูกลดลง

2020-09-18 18:20:04

คุ้ยแฟ้มลับประวัติ "ซาร่า คาซิงกินี" สาวแซ่บที่ไม่ยอมให้คุณภาพชีวิตลูกลดลง

Advertisement

ขุดคุ้ยลุยแฟ้มลับประวัติ "ซาร่า คาซิงกินี" คุณแม่สายแซ่บที่ไม่ยอมให้คุณภาพชีวิตลูกลดลง พร้อมลุยทุกดราม่า ...



ดราม่าของเธอขึ้นทุกเว็บบาดเจ็บทุกๆ ข่าวจริงๆ สำหรับคุณแม่แสนสวย "ซาร่า คาซิงกินี" ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ หลังเป็นประเด็นสังคมที่ทุกๆ บ้านจะต้องพูดถึง กรณีนักแสดงหนุ่มสุดเท่ "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ปรึกษาทนายคนดังเพื่อยื่นคำร้องต่อศาลขอสิทธิ์ปกครองบุตรร่วม ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป โลกโซเชียลต่างโอนเอียงกำลังใจให้แก่ซาร่าอย่างท่วมท้น กระทั่งไมค์ได้ออกมาชี้แจงในอีกมุมว่า ตนเองเป็นพ่อที่ส่งเสียและดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายมาตลอด 6 ปีด้วยความยากลำบากเช่นกัน และดูท่าความเจ็บปวดครั้งนี้ของทั้งสองฝ่ายคงไม่จบลงง่ายๆ อย่างแน่นอน






โดยสาวแซ่บคนงาม "ซาร่า คาซิงกินี" นั้น เป็นนางแบบลูกครึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้ เคยตกเป็นข่าวโด่งดัง กับ "ไมค์ พิรัชต์" มาแล้วเมื่อ 6 ปีก่อน กรณีตั้งครรภ์ลูกของนักแสดงหนุ่ม โดยข่าวร้อนแรงล่าสุดก็คือโลกโซเชียลได้แห่แชร์ภาพคล้ายเธอสวมใส่ชุดเดรสตัวใหญ่ ทำให้เธอถูกจับจ้องอีกครั้งว่าตั้งท้องหรือเปล่า และท้องกับใครกันแน่ เพราะเร็วๆ นี้เธอมีคู่ควงเป็นนายแบบหนุ่มสัญชาติรัสเซีย แต่หลังจากนั้นก็มีความเคลื่อนไหวของเธอขณะไลฟ์สดขายเสื้อผ้าตามปกติ ซึ่งลองพิจารณาจากรูปร่างแล้วก็ยังคงหุ่นเป๊ะเหมือนเก่า เรื่องลือว่าเธอท้องจึงซาลงไป





แต่ในรายการดังรายการหนึ่งที่ "ซาร่า" ไปออกนั้น พิธีกรได้ร่อนคำถามสะกิดใจชาวเน็ตอีกครั้งว่า สรุปแล้วเธอตั้งท้องจริงหรือไม่ แต่แล้วคำถามดันไม่ตรงกับคำตอบ เพราะซาร่าอ้างว่าการตอบคำถามเรื่องนี้จะไปขยี้คดีเรื่องลูกของเธอได้ เธอจึงเลี่ยงที่ีจะตอบมัน จากนั้น ชาวเน็ตจึงผุดพลังขุดคุ้ยไล่เรียงไทม์ไลน์ เพราะสงสัยว่าจริงๆ แล้วเธอตั้งท้องกับนายแบบหนุ่มจริงหรือเปล่า กระทั่งมีแชตปริศนาที่ฟาดหลักฐานว่านายแบบรัสเซียคนนั้นปฏิเสธรับผิดชอบอะไรบางอย่าง งานเข้าล่ะสิคราวนี้ "ซาร่า" เจ้าขา






หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2553 "ซาร่า คาซิงกินี" เคยตกเป็นข่าวคึกโครม กับนักร้องอย่าง "ไมค์ พิรัชต์" ว่าคบกัน จนกระทั่งปี 2557 กลับมาเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง เมื่อหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ออกมายืดอกรับว่า ทำ "ซาร่า" ท้อง ซึ่งก็มีลูกชายสุดน่ารัก อย่าง "น้องแม็กซ์เวลล์" แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปตั้งแต่เธอตั้งท้องได้ 3 เดือน  

ส่วนประวัติความเป็นมา "ซาร่า คาซิงกินี"

ชื่อจริง : ซาร่า คาซิงกินี



ชื่อเล่น : น้ำตาล

เกิดวันที่ : 14 เมษายน พ.ศ. 2530

อายุ : 33 ปี

สัญชาติ : ไทย-อิตาลี



โดยคุณพ่อเป็นชาวอิตาเลียน คุณแม่เป็นชาวไทย เธอมีบ้านเกิดอยู่ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

การศึกษา : โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อินเตอร์ ปัจจุบันมีลูกชายสุดน่ารัก "น้องแม็กซ์เวลล์" อายุ 6 ขวบแล้ว



ทั้งนี้ที่ผ่านมาถือว่า "ซาร่า คาซิงกินี"  เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีแฟนคลับต่างติดตามไม่น้อย ด้วยความที่เธอเป็นลูกครึ่ง และเป็นนางแบบที่เซ็กซี่ เธอยังเคยติด 1 ใน 50 ผู้เข้าแข่งขัน classmate50 เกมโชว์ในรูปแบบเรียลิตี้ นอกจากนี้ เธอยังเคยได้เล่นเอ็มวีของไมค์ พิรัชต์อีกด้วย แต่ผลงานที่สร้างชื่อเสียงและทำให้คนรู้จักเธอก็คือการเป็นนางแบบลูกครึ่งสุดเซ็กซี่นั้นเอง



ก่อนหน้านี้ ในปี พ.ศ. 2553 เคยมีข่าวว่า "ซาร่า คาซิงกินี" และ "ไมค์ พิรัชต์" คบหากัน รวมทั้งข่าวที่นักร้อง ม. ม้า ทำผู้หญิงท้อง จนมีชื่อของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ปรากฏออกมา



อย่างไรก็ตาม ในช่วงปี พ.ศ. 2555 ซาร่า คาซิงกินี ก็มีข่าวว่าคบหาอยู่กับ "เปรม บุษราคัมวงษ์" ทั้งสองคนมีภาพถ่ายคู่กันและยังควงกันไปงานหมั้นของ เจสัน ยัง และดาริกา จาโกต้า

หลังจากนั้นไม่นาน ซาร่า คาซิงกินี ก็ตกเป็นข่าวใหญ่ในสื่อบันเทิงอีกครั้งว่าเธอมีลูกกับ ไมค์ พิรัชต์ หลังจากที่มีรูปไลน์หลุด โดยอ้างกันว่าเป็นไลน์ของซาร่าที่คุยกับเพื่อนสนิท ออกมาบอกว่าเธอมีลูกกับไมค์ อีกทั้งยังมีการขุดคุ้ยรูปเก่าๆ ของซาร่า ซึ่งพบว่าในช่วงปีใหม่ พ.ศ. 2557 ทั้งไมค์และซาร่า คาซิงกินี ก็ได้มาร่วมฉลองงานปีใหม่ด้วยกัน หรือการที่ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "สามีเป็นนักร้อง เลยถูกบังคับให้เล่นดนตรี" รวมทั้งเวลาที่ ซาร่า คาซิงกินี ไปทำบุญ ก็ยังเขียนชื่อของ ไมค์ พิรัชต์ ลงในใบอนุโมทนาบุญทุกครั้งอีกด้วย



ในปีเดียวกันนั้นเอง ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมายืดอกยอมรับว่าเป็นพ่อของ "น้องแม็กซ์เวลล์" ลูกชายสุดน่ารักที่เกิดกับ ซาร่า คาซิงกินี และถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไป แต่ต่างก็ยังทำหน้าที่ของคุณพ่อคุณแม่ โดยในวันสำคัญๆ ของครอบครัว ก็จะมีโมเมนต์สุดอบอุ่นร่วมกันอยู่เป็นระยะ



หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ครองสถานะซิงเกิลมัมมาหลายปี แต่ในช่วงปี 2561 ดูเหมือนเจ้าตัวจะพร้อมกับการเดินหน้าสู่การมีชีวิตรักที่ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง ด้วยการเปิดใจคบแฟนหนุ่มลูกครึ่งชื่อ "คริสเตียน" ซึ่งคู่นี้ก็มีกระแสดราม่าตั้งแต่ตอนคบกันใหม่ ๆ เรื่องพฤติกรรมเจ้าชู้ของฝ่ายชาย จนในที่สุดก็เลิกรากันไป จากนั้นก็มีข่าวว่าสาวซาร่าซุ่มคบกับนายแบบชาวรัสเซียเป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งทำให้เกิดกระแสข่าวเมาท์เรื่องซิงเกิลมัมป่องกลางกองตามมา



แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ความฮอตของ ซาร่า คาซิงกินี ก็ไม่เคยลดลงเลย เช่นเดียวกับกระแสดราม่าต่าง ๆ ที่ถาโถมใส่เธอไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักครั้งใหม่ที่โดนจับตา ตามมาด้วยประเด็นเมาท์ ดาราคุณแม่โดนจ้างให้ทำอาหาร แต่สุดท้ายเท เงินไม่คืน รวมถึงข่าวร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ว่า ดาราแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกอง ซึ่งในข่าวระบุว่าเตรียมจะเป็นคุณแม่ลูกสอง โดยถอนตัวจากงานแสดงที่รับไว้เมื่อต้นปี 2563 ทำให้เกิดการคาดเดาซิงเกิลมัมในวงการออกมาเพียบ ซึ่งสาวซาร่าก็เป็นหนึ่งในนั้น

เรียกว่า ซาร่า คาซิงกินี เป็นนางแบบสาวที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย แต่เธอก็พิสูจน์อย่างเต็มกำลังว่าสามารถทำหน้าที่แม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ได้อย่างสตรองจริง ๆ แถมยังสวยแซ่บไม่เปลี่ยนอีกด้วย




ขอบคุณข้อมูลจาก กระปุก