ชาวเน็ตเอาใจช่วย"แม่หงษ์"บุกเซอไพรส์"พิทบูล"(คลิป)

2020-09-18 18:00:19

ชาวเน็ตเอาใจช่วย"แม่หงษ์"บุกเซอไพรส์"พิทบูล"(คลิป)

Advertisement

ชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจ "แม่หงษ์" บุกเซอไพรส์ป้อนอาหาร "ฝูงพิทบูล" ถึง "มูลนิธิวอชด็อก"

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. จากกรณี คุณหงษ์ เจ้าของห้องคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่าน จ.ปทุมธานี ซึ่งถูกลูกบ้านร้องเรียนเรื่องเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์พิทบูล แล้วปล่อยให้เดินเพ่นพ่านไปทั่วคอนโดฯ สุดท้ายไปก่อเหตุกัดลูกบ้าน จนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจากหลายฝ่ายต้องเข้าเจรจากับคุณหงษ์ เพื่อขอให้ย้ายสุนัขทั้งหมดออกจากคอนโดฯ ส่งผลให้คุณหงษ์ เกิดความกดดันจึงนำสุนัข 3 ตัว ออกตะเวนหาบ้านเพื่อที่จะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้า โดยขับตระเวนหาบ้านจนรถน้ำหมด สุดท้ายเกิดอาการเครียดจัดต้องจอดรถนอนริมถนนพร้อมกับสุนัข 3 ตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ประเมินแล้วว่าทั้งคุณหงษ์ และสุนัขอยู่ในอาการเสี่ยง จึงใช้ลูกดอกยาสลบยิงสุนับทั้ง 3 ตัว ก่อนที่จะเข้าไปเจรจากับคุณหงษ์ จนยอมไปกับรถพยาบาล ส่วนสุนัขทั้งหมด มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT รับไปดูแลเพื่อรอคุณหงษ์ หายจากอาการเครียดแล้วมารับสุนัขทั้งหมดกลับไปอยู่ด้วยกัน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT เผยแพร่คลิป คุณหงษ์ เดินทางไปหาสุนัขของเธอที่ มูลนิธิวอชด็อก โดยนำลูกชิ้นซึ่งเป็นของโปรดของฝูงสุนัขพิทบูล ที่เธอเลี้ยงไว้มาเป็นของฝาก โดยขณะที่คุณหงษ์ เดินป้อนลูกชิ้นให้กับสุนัขของ เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ ระบุว่า เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้แม่กับน้องได้กลับมาเจอกัน และเป็นภาพที่แสนจะตื้นตันใจ ขอให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจมาให้ด้วยนะคะ




มีรายงานว่าหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเข้ามาให้กำลังใจคุณหงษ์ กันเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่ง แสดงความคิดเห็นว่า เป็นภาพที่มีความสุขมากๆ ค่ะ ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอีกหนึ่งราย ระบุว่า ขอเป็นกำลังใจให้แม่หงษ์และน้องๆ ค่ะ น้องคงดีใจมากที่เห็นแม่หงษ์มาเยี่ยมสู้ๆ ค่ะ