กองทัพ "มนุษย์เงินเดือน" ลุกฮือ !! แห่ทัวร์ลง "ซาร่า" หลังโดนเหยียดหยาม

2020-09-18 15:35:30

กองทัพ "มนุษย์เงินเดือน" ลุกฮือ !! แห่ทัวร์ลง "ซาร่า" หลังโดนเหยียดหยาม

Advertisement

"หมื่นห้าแล้วยังไง ?" ชาวโซเชียลสุดเกรี้ยวกราด เจอ "ซาร่า" เหยียดหยันเงินเดือน 15,000 ราวกับคนไร้ค่าในสังคม ... 



กลายเป็นประโยคคำพูดชวนจี๊ดใจไปในทันที เมื่อ "ซาร่า คาซิงกินี" คุณแม่ที่บอกกับคนอื่นๆ ว่าตัวเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ได้ตีหน้าแสนโศกเศร้าเล่าความรู้สึกที่ไม่โอเคในการที่ "ไมค์ พิรัชต์" จะมาขอร่วมเป็นผู้ปกครอง "น้องแม็กซ์เวลล์" โดยเธอได้กล่าวทิ้งระเบิดตัวเองไว้ในรายการดังรายการหนึ่ง 






ซึ่งในทางความคิดของคนเป็นแม่แล้ว เป็นสิ่งที่ดีเพราะแม่ทุกคนนั้นอยากให้ลูกที่เลี้ยงมาเติบใหญ่ก้าวหน้า และได้รับความสำเร็จมีเงินทองเยอะๆ แต่ประโยคที่หลุดออกมาจากปากซาร่านั้นถือว่าพูดเกือบดี แต่กลับดูถูกคนอื่นแบบที่ไม่น่าให้อภัย ทำเอาเหล่าพนักงานออฟฟิศมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายแห่เข้าไปถล่มใส่เธอทุกๆ ช่องทางอย่างดุเดือด





โดยวานนี้ (17 ก.ย.63 ) โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพที่มีข้อความข้อความหนึ่งพร้อมทั้งแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายกว่าหมื่นครั้ง ซึ่งเป็นข้อความที่ "ซาร่า คาซิงกินี" นางแบบนักแสดงสาวได้พูดออกอากาศระหว่างสัมภาษณ์ทางรายการข่าวรายการหนึ่ง ขณะที่พิธีกรได้ถามถึงความรู้สึกที่เธอมีต่อการย้ายโรงเรียนของลูกชาย ซึ่งเธอได้กล่าวว่า

"ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่โตมาลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 บาท"





ซึ่งในการสัมภาษณ์เมื่อปี 60 เหล่าชาวเน็ตก็แห่วิจารณ์สาวซาร่ากันมาก่อน จนภายหลังสาวซาร่าถึงกับออกมาชี้แจง ว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะที่จะดูถูกใครเลย เพราะทางครอบครัวของซาร่าเขาเป็นพนักงานทำออฟฟิศสตาร์ตที่ 15,000 บาท เหมือนกัน ซึ่งชีวิตป้าๆ เราลำบากตั้งแต่เด็ก



โดย "ซาร่า" เห็นว่าถ้ามีช่องทางให้เลือกและน้องโชคดีเรียนเก่งเรียนสูง จบมาทำงานดีมันก็ดี เธอจึงอยากจะขอโทษและรู้สึกเสียใจ ทำให้หลายๆ คนกระทบความรู้สึกกัน เพราะรู้สึกไม่สบายใจที่ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดว่าเจตนาลึกของซาร่าไม่คิดจะดูถูกใครอยู่แล้ว ...





อย่างไรก็ตาม คำพูดและความคิดของซาร่าที่ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันนั้นตราบจนทุกวันนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ชาวเน็ตจึงเชื่อว่าเธอมีความคิดไปทางวัตถุนิยมมากจนเกินไป เอะอะอะไรก็จะใช้เงินเป็นใบเบิกทางให้แก่ลูก จึงเป็นการปลุกระดมคนเงินเดือนชนเดือนเข้ามาต่อว่าต่างๆ นานา เพราะไม่เห็นด้วยกับความคิดที่อาจปลูกฝังพฤติกรรมฟุ้งเฟ้อให้แก่ลูกไปเช่นนี้ หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า "หมื่นห้าแล้วไง?" "ดูแลลูกดูแลครอบครัวได้แล้วกัน"