ดราม่าลุกลาม !! "แซนด์" พี่ชายไมค์" โดนโยงเหตุเลิกเมีย - พิสูจน์ DNA ลูกสาว

2020-09-18 14:05:01

ดราม่าลุกลาม !! "แซนด์" พี่ชายไมค์" โดนโยงเหตุเลิกเมีย - พิสูจน์ DNA ลูกสาว

Advertisement

ดราม่าลุกลามบานปลาย ล่าสุด "แซนด์" อดีตนักร้องค่ายดัง พี่ชาย "ไมค์ พิรัชต์" เจอโยงไปด้วย โร่แจงปมตรวจดีเอ็นเอลูก - สาเหตุเลิกเมีย ...



โยงใยไปเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับดราม่าลูกรักของพ่อเจ้าเอ๋ย ล่าสุด “แซนด์ พิศุทธิ์” พี่ชายของ "ไมค์ พิรัชต์" โพสต์ชี้แจงปมลูกตัวเอง-เลิกภรรยา ยืนยัน “น้องซิดนีย์” คือลูกแท้ๆ ดีเอ็นเออยู่ที่ใบหน้า ไม่จำเป็นต้องตรวจหาอะไร 




เมื่อวันที่ 18 ก.ย. "แซนด์ พิศุทธิ์" พี่ชายแท้ๆ ของ "ไมค์ พิรัชต์" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม กรณี "ไมค์" เรียกร้องต่อศาลขอสิทธิการปกครองลูกร่วมกับ "ซาร่า คาซิงกินี" ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบกับตัวเอง ว่า

"ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เนื่องด้วยกระแสข่าวของน้องชายผม ไมค์ พิรัชต์ ได้ส่งผลกระทบถึงผมทางอ้อมตามข่าวที่ออกมาว่า



“พี่ชายไมค์ ที่เคยแต่งงานกับ (อดีต) ภรรยาและมีลูกด้วยกัน เวลาต่อมาตรวจ DNA พบว่ามิใช่ลูกตัวเอง จึงเลิกรากันไป”

ผมขอยืนยันว่าเราไม่เคยมีการตรวจ DNA และไม่มีความจำเป็นต้องตรวจใดๆ.. DNA นั้นอยู่บนใบหน้าของน้อง และขอยืนยันว่า ’น้องซิดนีย์’ คือลูกแท้ๆ ของผม 100% ...





... ที่ต้องมาชี้แจงเพราะไม่อยากให้น้องซิดนีย์ ซึ่งอาจจะเข้ามาอ่านเห็นข้อความดังกล่าวแล้วเกิดความเข้าใจผิดและมีผลกระทบต่อจิตใจน้องได้ และต้องการแก้ไขข้อมูลที่หลายคนเข้าใจผิด เพื่อจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดในตัว ’แม่ของน้อง’ และ ’ตัวน้อง’ เอง (ที่ว่ามีการตรวจ DNA และพบว่าไม่ใช่ลูก) จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ ...



... และขอให้เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของทั้งสองแม่ลูกด้วยนะครับ ไม่แอด ไม่ทักไปให้เค้าตกใจกัน และด้วยเหตุผลส่วนตัวผมขอไม่ตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น เหตุที่ผมโพสต์นี้เพียงแค่ต้องการชี้แจงข้อมูลที่ชาวเน็ตเข้าใจผิดกันตามที่กล่าวด้านบนนี้เท่านั้นเอง ขอบคุณครับ"







ขอบคุณอินสตาแกรม Zan Nitipaisalkul