ห่วงใยเสมอ "ออม สุชาร์" ส่งกำลังใจให้ "ไมค์" ในวันที่อ่อนแอ !!

2020-09-18 10:20:56

ห่วงใยเสมอ "ออม สุชาร์" ส่งกำลังใจให้ "ไมค์" ในวันที่อ่อนแอ !!

Advertisement

เพื่อนๆ ทุกคนรู้มาโดยตลอด "ออม สุชาร์" สงสาร "ไมค์" จับใจ ส่งความห่วงใยพร้อมบอกแล้วเรื่องนี้จะดีขึ้น ...



กระแสความเห็นใจถูกโถมไปฝั่ง "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ค่อนข้างเยอะ หลังมีหลายคนออกมาแฉถึงพฤติกรรมอำพรางของ "ซาร่า คาซิงกินี" มารดา "น้องแม็กซ์เวลล์" ที่ยังคงคลุมเครือเรื่องการตั้งครรภ์มาก่อน ซ้ำยังข้อเรียกร้องที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว จึงทำให้ย้อนแย้งกับสิ่งที่เคยลั่นเอาไว้ในรายการ "โหนกระแส" ว่าเธอสามารถดูแลลูกเองได้ หากไมค์ปล่อยมือจากเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ของลูกและเธอ  






ทั้งนี้ หลังจากที่ "ไมค์" ยื่นคำร้องต่อศาลขอสิทธิการเป็นพ่อตามกฎหมายและขออำนาจในการปกครองลูกร่วมกับ "ซาร่า" ไป จนต่างฝ่ายต่างต้องออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องที่เกิดขึ้น และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมในขณะนี้ โดยภายหลังจากออกรายการและได้พูดระบายความรู้สึกออกไป "ไมค์" ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเพื่อขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้






ซึ่งก็มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจอีกมากมาย ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับ โดยหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกับไมค์และอดีตเป็นคู่จิ้นในตำนานอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิง "ออม สุชาร์" ซึ่งเธอเขียนคอมเมนต์เอาไว้ว่า

“เพิ่งดูรายการจบ สู้ๆนะไมค์ ออมเห็นใจไมค์จากใจจริง เพื่อนทุกคนรู้มาตลอด เดี๋ยวทุกอย่างมันต้องดีขึ้นแน่ๆ ถึงเราไม่ได้เจอกันนาน แต่ออมยังเป็นห่วงไมค์เสมอ สู้ๆนะเพื่อน…”