“อ้วน” ควงแขนภรรยาพาลูกชายไปแจ้งเกิด ณ กรุงโซล พร้อมเผยชื่อสุดน่ารัก “ด.ช. โรฮา”

2020-09-17 17:50:38

“อ้วน” ควงแขนภรรยาพาลูกชายไปแจ้งเกิด ณ กรุงโซล พร้อมเผยชื่อสุดน่ารัก “ด.ช. โรฮา”

Advertisement

ถึงเวลาแล้ว “อ้วน รังสิต” ควงภรรยา “ปาร์ค ฮยอนซอน” พาลูกชายไปแจ้งเกิดที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล พร้อมเผยชื่อทายาทสุดน่ารัก “ด.ช. โรฮา” หลังอายุครบ 1เดือน

หลังจากที่ฝ่าความอดทนและทนต่อโรคโควิด-19 ที่เข้ามาเป็นอุปสรรคทำให้ห่างภรรยาและลูกน้อยในครรภ์หลายเดือนไปได้แล้วนั้น นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ก็ได้ทำหน้าที่เป็นคุณพ่อป้ายแดง คอยดูแลภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” และลูกชายสุดที่รักเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ หลังจากที่น้องมะม่วงได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา 






โดยล่าสุด (17 ก.ย. 2563) หลังจากที่ลูกชายอายุครบ 1 เดือน หนุ่มอ้วนก็ได้ควงแขนภรรยาพร้อมกับทายาทตัวน้อย ไปที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล เพื่อทำการแจ้งเกิดให้กับลูกชาย พร้อมกันนี้หนุ่มอ้วนก็ยังได้เผยชื่อสุดไพเพาะของลูกชายให้ได้ทราบโดยทั่วกันอีกด้วยว่าชื่อ “ด.ช. โรฮา ศิรนานนท์” หรือ “พัค โรฮา” จากที่แต่ก่อนนั้นเจ้าตัวจะเรียกลูกชายว่า “น้องซารัง” 




พร้อมกันนี้ “อ้วน รังสิต” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า… “แจ้งเกิด ด.ช.โรฮา ศิรนานนท์ หรือ พัค โรฮา #ครบ1เดือนพอดี”




ซึ่งนอกจากชื่อจะน่ารักแล้ว หน้าตายังจิ้มลิ้มน่าเอ็นดู จนบรรดาพี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit