“กอล์ฟ” ทวีตเดือดหลัง “ไมค์” สัมภาษณ์เสร็จ ชาวโซเชียลแห่แชร์นาทีพี่กอดปลอบน้องปล่อยโฮ

2020-09-17 17:05:38

“กอล์ฟ” ทวีตเดือดหลัง “ไมค์” สัมภาษณ์เสร็จ ชาวโซเชียลแห่แชร์นาทีพี่กอดปลอบน้องปล่อยโฮ

Advertisement

พี่ชายที่แสนดี “กอล์ฟ พิชญะ” เข้าปลอบ “ไมค์ พิรัชต์” กอดกันปล่อยโฮหลังน้องสัมภาษณ์เปิดใจ พร้อมทวีตแฉซ้ำสุดเดือด ลั่นอย่าให้ร่าง 2 ผมออก

หลังจากที่ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวความในใจและสิ่งที่น้องชายสุดที่รักอย่าง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ทนกักเก็บมานานหลายปี และฝากข้อความสุดคิดถึงไปยังหลานชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” แล้วนั้น ล่าสุด (17 ก.ย. 2563) นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ก็ได้โพสต์ข้อความเดือดผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังจากที่หนุ่มไมค์ ได้ไปนั่งเปิดใจเคลียร์ กรณีที่ยื่นคำร้องต่อศาลขอเป็นพ่อโดนชอบด้วยกฎหมายและขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ในรายการ “โหนกระแส” เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (17 ก.ย. 2563)

(อ่านข่าว : เห็นน้องเศร้าสุดบีบคั้นหัวใจ “กอล์ฟ” เผยความในใจ หลัง “ไมค์” แถลงเรื่องลูกทั้งน้ำตา !)

(อ่านข่าว : ลุงคิดถึงหลานนะ "กอล์ฟ"โพสต์กินใจถึง"น้องแม็กซ์เวลล์")






โดย “กอล์ฟ พิชญะ” ก็ได้ทวีตข้อความถึงน้องชายสุดที่รักไว้ว่า…. “I love u bro pls stay strong ตอนนี้คนเข้าใจเยอะขึ้นมาก เราคิดดีทำดีมันออกมาเอง อะไรในอดีตให้มันผ่านไป ส่วนใครด่าอะไรโดยไม่อ่านให้มันดีๆให้ถึงแกน ทำร้ายความรู้สึกน้อง ตบปากให้ #ไมค์พิรัชต์” 

“น้องผมไม่ใช่คนที่เสียน้ำตาง่ายๆ ยากมากในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นแบบนี้ แทบไม่เคยเลย...ยิ่งพอโตขึ้นมาไม่เห็นเลย...มันบีบใจมาก...หยุดทำร้ายคนๆ นึงที่พยายามทำเพื่อลูก...อย่าให้ร่าง 2 ผมออก”




พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายแฉซ้ำพฤติกรรมที่ทางฝ่ายหญิงนั้นได้ละเลยในหน้าที่ไว้อีกว่า… “อยากได้อะไรคนเราควรหาเอง..ไม่ใช่บอกที ทำทีลงภาพที ลงบ่อย ลงเก่ง ให้คนคิดว่าทำ..ส่วนคนทำทำไปดิ...อยู่ห้องคนเดียวนั่งแกะบทภาษาจีนเป็นเดือนๆ… ให้คนขับสอนการบ้านเด็ก พอถามทำไมเป็นงี้ อีกวันลงสตอรี่สอนเองดัก ส่วนเพื่อนปากดีจุดไฟเพิ่มเชื้อเก่ง”




ทั้งนี้ ในโลกโซเชียลก็ยังมีการเผยภาพ เผยคลิปนาทีสายสัมพันธ์พี่น้องของ “กอล์ฟ – ไมค์” หลังจากที่หนุ่มไมค์สัมภาษณ์เสร็จสรรพ สองพี่น้องก็กอดกันร้องไห้อย่างสุดจะกลั้นกันเป็นจำนวนมาก 




ขอบคุณทวิตเตอร์ : Golf Pichaya

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfpichayam1keangelo