“ติ๊ก” สุดดีใจใกล้จะได้เจอ “น้องวีจิ” ขอบคุณ “ศรราม” ที่เมตตา

2020-09-17 11:55:23

“ติ๊ก” สุดดีใจใกล้จะได้เจอ “น้องวีจิ” ขอบคุณ “ศรราม” ที่เมตตา

Advertisement

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แต่จะรอ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” สุดดีใจอดีตสามี “ศรราม” เมตตาให้ติดต่อทนาย เจอ “น้องวีจิ” พร้อมเน้นย้ำรู้ขอบเขตดีและจะรักษาคำพูด

เรียกได้ว่ามีเรื่องราวดราม่าชีวิตขมขื่นมาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้ชมแทบทุกวันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้เซ็นใบหย่าเลิกรากับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ไป สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวติ๊กผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาวเจ้านั้นขยันออกมาสร้างโมเมนต์ โพสต์เรื่องราวของลูกให้ได้ชมอยู่ต่อเนื่องเลย






อย่างก่อนหน้านี้ สาวติ๊กก็เพิ่งจะออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาผ่านอินสตาแกรม เพื่ออยากขอสิทธิ์จากอดีตสามีให้ได้มีโอกาสเจอลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” ไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : ฆ่าคนตายสังคมยังอภัย "ติ๊ก" ไลฟ์วอน "ศรราม" ขอพบหน้าลูก !!)




ล่าสุด (16 ก.ย. 2563) ก็เหมือนจะก่อเกิดสัญญาณที่ดีกับทางด้านสาวติ๊ก และดูเหมือนว่ามีโอกาสที่จะได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ทักแชตไปหาหนุ่มศรรามว่าอยากเจอลูก แล้วทางด้านอดีตสามีก็ให้ติดต่อกับทางทนายความ ซึ่งหลังจากที่คุยกันแล้วเสร็จแล้วนั้น สาวติ๊กก็ได้เผยบทสนทนาดังกล่าวลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความบอกว่า…




“ขอบคุณมากๆ นะคะที่เมตตา พี่หนุ่มน่ารักกกก...ใจดีที่สุด… วีจิจ๋า.. แม่ดีใจจนพูดไม่ถูก ขอบคุณ ปาป๋ามากๆ นะคะที่เมตตาให้เจอกันแค่ 2/3 ชม. ก็ยังดี ไม่รู้ว่าเมื่อไรแต่จะรอ แม่รู้ขอบเขตดีจะรักษาคำพูดให้ได้ค่ะ กำลังใจของแม่ ขอบคุณกำลังใจที่น่ารัก...จากหลังบ้านนะคะ ขอบคุณกำลังใจที่น่ารัก...จากหน้าบ้านนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji