เห็นน้องเศร้าสุดบีบคั้นหัวใจ “กอล์ฟ” เผยความในใจ หลัง “ไมค์” แถลงเรื่องลูกทั้งน้ำตา !

2020-09-17 11:15:08

เห็นน้องเศร้าสุดบีบคั้นหัวใจ “กอล์ฟ” เผยความในใจ หลัง “ไมค์” แถลงเรื่องลูกทั้งน้ำตา !

Advertisement

สุดบีบคั้นหัวใจคนเป็นพี่เมื่อเห็นน้องเศร้า “กอล์ฟ พิชญะ” เผยอีกมุม “ไมค์ พิรัชต์” ที่ต้องอดทนมานาน พร้อมชื่นชมความเข้มแข็ง หลังน้องเปิดใจทั้งน้ำตาปมขอสิทธิ์ดูแลลูกร่วม “ซาร่า”

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นสุดฮอตและร้อนแรงกระฉ่อนวงการบันเทิงอยู่ ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ออกมายื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” เพราะไม่อยากเป้นพ่อที่มีหน้าที่แค่จ่ายเงิน ต่อยากเป็นพ่อที่อยู่ดูแลและมีส่วนร่วมในการเจอริญเติบโตของลูก แถมล่าสุด (16 ก.ย. 2563) หนุ่มไมค์ก็ยังได้ควง “ทนายเจมส์” ออกมานั่งแถลงข่าวทั้งน้ำตา ถึงเรื่องราวต่างๆ นานา ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 6 เดือน






ซึ่งนั่นก็เป็นชนวนเหตุให้หนุ่มไมค์ต้องยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอสิทธิดังกล่าว ทั้งนี้ในวันเดียวกันนั้น “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ถึงสาเหตุที่เจ้าตัวคัดค้านการเป็นผู้ปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” เช่นเดียวกัน 




โดยซึ่งหลังจากที่เกิดประเด็นสุดดังทั่วทั้งวงการแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับ เพื่อนร่วมวงการเข้ามาให้กำลังหนุ่มไมค์กันยกใหญ่ รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” พี่ชายสุดซี้ สุดที่รัก ของหนุ่มไมค์ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึงน้องชายสุดที่รักผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า..




“We are all here for u !! ผมเห็นน้องอัดอั้นมาหลายปีที่เก็บมันไว้คนเดียว วันที่ผมเห็นน้องผมเศร้าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนมันบีบคั้นหัวใจคนเป็นพี่มาก....บางมุมที่ผมเห็นว่าน้องโตขึ้นมากจนบางทีผมก็ชื่นชมว่าถ้าผมไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นผมจะเข้มเเข็งเหมือนน้องไหม...บางทีการที่เราพูดก็ผิดไม่พูดก็ผิด… ปล่อยให้การกระทำตัดสิน… ทุกคนๆ ไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟกต์ แต่เราเลือกที่จะปรับปรุงและแก้ไขและทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วันและอนาคต.. อยากจะบอกไมค์ว่า วันนี้น้องเข้มแข็งมากและโตขึ้นมาก… พี่ภูมิใจในน้องคนนี้มากๆ จากวันที่เล่นแต่ ragnarok… พี่ไม่มีคำพูดใดใดนอกจาก รัก และอยู่ข้างๆ เสมอ.....I wish i could be there right beside you and give u a big hug !! And say u r a man who really loves ur son and I’m so proud to have u as my younger brother......love u”




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยโฮขอทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อตามกฎหมาย !!

ลดคุณภาพชีวิตลูกเป็นเหตุ ? “ซาร่า” เปิดใจหลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก ปัดตอบภาพสาวท้อง !

“ทับทิม-หญิงแม้น” ขอป้อง “ไมค์” หลังออกมาพูดความจริง พร้อมซัดกลับเพื่อนโดนย่ำยีเพราะสังคมฟังความข้างเดียว !

ทนโดนด่ามานาน “ไมค์” พรั่งพรูความในใจ หลังยื่นขอสิทธิ์ดูแลบุตร ยันไม่เจตนาพรากลูก !

เปิดค่าเลี้ยงดู “ไมค์” จ่ายให้ “น้องแม็กเวลล์” 1 ปี ตก 1.7 ล้าน