“บอย” อึ้งร่างใหม่ “เจี๊ยบ” สวมบท “เนตรเสลา” กรี๊ดบ้านแทบแตก !

2020-09-17 10:10:52

“บอย” อึ้งร่างใหม่ “เจี๊ยบ” สวมบท “เนตรเสลา” กรี๊ดบ้านแทบแตก !

Advertisement

คาแรกเตอร์ใหม่สุดแซ่บ “บอย พีซเมกเกอร์” ทึ่งทีม “ฟ้ามีตะวัน” เอาอะไรให้ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” กิน ถึงได้กรี๊ดเอาๆ ไม่วายแอบบ่นเป็นนักร้อง 17 ปี เมียไม่เคยกรี๊ดให้เลย !


เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนจอที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ พอสมควรเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่คราวนี้เจ้าตัวขอสวมบทบาทนางร้ายสุดเริ่ด สุดเชิด อย่าง “เนตรเสลา” ในละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” ที่ออนแอร์ทางช่อง7 HD




ซึ่งงานนี้นอกจากจะเสิร์ฟบทร้ายรสแซ่บมาเขย่าใจและเซอร์ไพรส์แฟนละครแล้วนั้น ในส่วนของสามีสุดที่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมกเกอร์” ก็ออกอาการอึ้งในคาแรกเตอร์ร่างใหม่ของภรรยา และทึ่งทีมงานอยู่ไม่น้อยที่ทำให้ภรรยาสุดที่รักนั้นกรี๊ดบ้านแตกได้ ซึ่งงานนี้หนุ่มบอยก็ได้นำทีเซอร์ของละคร “ฟ้ามีตะวัน” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นแซวภรรยาและถามทางทีมงานว่า... 




 

“ผมเป็นนักร้องมา 17 ปี ขึ้นเวทีไม่ต่ำกว่า 1,000 เวที ภรรยาผมไม่เคยกรี๊ดให้ผมเลย ทีมงานคุณเติ้ลให้เธอกินอะไรเข้าไปครับ กรี๊ดเอาๆ  



วันนี้ละครออนแอร์วันแรก #เนตรเสลา ผมไม่พลาดแน่นอน ขอเชียร์ภรรยาติดขอบจอครับ #ฟ้ามีตะวัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง7HD”

เห็นแค่ทีเซอร์ก็รู้แล้วว่าเป็นการหวนคืนจอได้แบบแซ่บซี้ด ครบเครื่องเรื่องต้มยำสุดๆ งานนี้สาวเจี๊ยบจะขนความเผ็ด สุดร้อนแรงในบทเนตรเสลามาเต็มกระบุงขนาดไหน งานนี้ก็อย่าพลาดติดตามกันนะจ๊ะ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boypeace , jeab_pijittra