อย่ามามีน้ำตา !! "แมท" เอาจริง ร่อนหมายเรียกเกรียนคีย์บอร์ด ช้าหน่อยแต่รอนิดนะจ๊ะ

2020-09-17 09:55:32

อย่ามามีน้ำตา !! "แมท" เอาจริง ร่อนหมายเรียกเกรียนคีย์บอร์ด ช้าหน่อยแต่รอนิดนะจ๊ะ

Advertisement

เหล่าเกรียนโซเชียลมือไวสมองสั่งงานเลิศต่อว่าคนอื่นเก่งทักแชตเข้ามาขออภัย "แมท ภีรนีย์" รัวๆ ตอบแทบไม่ทัน แต่ประทานโทษนะคะ คราวนี้แม่ไม่มีไว้หน้าใครทั้งนั้น



เคยเกิดเป็นกรณีทอล์กออฟเดอะทาวน์มาระยะหนึ่ง จากประเด็นรู้จักมาก่อนหรือหลังเขาเลิกกัน ยังความไม่ปลาบปลื้มต่อชาวเน็ตจนถึงขั้นก่นด่าต่อว่าแรงๆ ชนิดที่เป็นใครก็ต้องระทม เพราะอยู่ๆ ก็มีใครก็ไม่รู้มาดึงดราม่าใส่ความอย่างนั้นอย่างนี้ มาถึงตอนนี้ผลของการกระทำนั้นส่งให้นางเอกสาวดาวจรัสฟ้า "แมท ภีรนีย์" ต้องออกมากอบกู้ศักดิ์ศรีของตัวเองคืน ล่าสุด ส่งเรื่องถึงทนายนิด้าคนเก่ง ยื่นฟ้องเหล่านักเลงขาโจ๋โลกโซเชียลแบบรัวๆ หนึ่งในนั้นเป็นถึงผู้ช่วยพยาบาล นักแรก 19 ต.ค.ได้เจอกัน ส่วนคนอื่นๆ ที่เคยมือลั่นหรือตั้งใจ ก็ทยอยทักแชตหานางเอกสาวเพื่อปรับความเข้าใจ ขอโทษขอโพย บ้างก็อ้างไม่มีเงิน พร้อมโยนเหตุผลที่ทำให้ต้องด่าแมทไปอย่างนั้น ...






ทั้งนี้ "แมท" ก็ได้โพสต์แชตสนทนาที่ผลัดกันเข้ามาทักหาเพื่อเจรจาต้าอวย ทางไอจีสตอรี่ โดยเป็นข้อความของเหล่าผู้ต้องสงสัยว่าเป็นเกรียนที่แมทฟ้อง ซึ่งข้อความก็ไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่ คือจุดประสงค์ต้องการขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมยกสาเหตุต่างๆ นานา งานนี้แมทไม่มีทีท่าจะยอมยกโทษให้ง่ายๆ โดยนางเอกสาวได้กล่าวตอบกลับข้อความเหล่านั้นว่า




 “ขอโทษเช่นกันค่ะ ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกัน ทนถูกเข้าใจผิดมานานพอแล้ว” , “โอยยยย ไม่ต้องแก้ตัวค่ะ มันไม่ทันแล้วจริงๆ” พร้อมบอกด้วยว่า “ก็นั่นแหละค่ะคุณผู้ชม”



ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังคงมีเกรียนคีย์บอร์ดที่ยังไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง ส่งข้อความเข้ามาท้าทายอยากได้หมายเรียก ซึ่งสาวแมทก็ได้เขียนตอบกลับไปว่า 



“ท่านไหนที่ส่งมาถามว่า ไหนหมายเรียกรออยู่ รอหน่อยนา” พร้อมบอกอีกว่า “เอ้าแอคหลุม! ไม่มีชื่อไม่มีข้อมูลก็ตามเจอ ทนายนิด้าเก่งที่สุดค่ะ”



เอาล่ะจ้า เรื่องราวชวนขนหัวลุกคงยังไม่จบง่ายๆ ก็ต้องรอดูต่อไปว่า เหล่านักเลงเหล่านั้นจะตอบกับศาลว่าอย่างไรทำไมถึงด่าคนอื่นเก่งขนาดนี้