“กุ๊บกิ๊บ” ควงสามี-ลูกสาวดินเนอร์อบอุ่นเรียบง่าย พร้อมล้างเท้ากราบขอพรแม่ในวันเกิด

2020-09-16 18:10:29

“กุ๊บกิ๊บ” ควงสามี-ลูกสาวดินเนอร์อบอุ่นเรียบง่าย พร้อมล้างเท้ากราบขอพรแม่ในวันเกิด

Advertisement

ธรรมดาแต่แสนพิเศษ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยโมเมนต์น่ารัก ควง “บี้ - น้องเป่าเปา” ดินเนอร์อบอุ่น แถมล้างเท้ากราบขอพรแม่ในวันเกิดอายุ 32 ปี พร้อมบอกชีวิตนี้มีครบทุกอย่างแล้ว


ก่อนหน้านี้คุณสามีสุดที่รักอย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” เพิ่งจะควงแขนไปดินเนอร์สุดสวีตก่อนจะถึงวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 คนสวยอย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” แถมไม่วายพ่วงลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” ไปร่วมแจมสร้างสีสันความน่ารักและอบอุ่นให้อีกต่างหาก




และล่าสุด (16 ก.ย. 2563) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดมาเยือนอีกครั้ง สาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่พลาดที่จะทำสิ่งดีๆ โดยการล้างเท้าขอพรคุณแม่สุดที่รักเนื่องในวันเกิดอายุครบ 32 ปี อีกด้วย พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“*Officially 32 :) แด่ ตัวฉันในวันที่อายุครบ32 ปี ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ประทานทุกวันใหม่ให้ลูก ขอบพระคุณที่ให้ลูกได้เรียนรู้ที่จะเป็นคนดีขึ้นในทุกๆ วัน ขอบพระคุณที่ให้ลูกได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีเลี้ยงดูแม่ ได้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีดูแลสามี ได้ทำหน้าที่แม่ของลูกที่ดีได้ดูแลลูก และได้เป็นคนที่รู้จักแยกแยะผิดชอบชั่วดี รู้จักกตัญญูรู้คุณคน รู้จักทำบุญทำทานช่วยเหลือแบ่งปันไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นรู้จักพอและรู้จักว่าความสุขของตัวเองคืออะไรและอยู่ที่ไหน.…






แด่วันเกิดปีนี้ที่ไม่รู้จะทำอะไร ขออะไรเพราะ มีครบ มีความสุขทุกอย่างแล้ว ขอพรก็ทำแล้ว บุญก็ทำแล้ว ทำไรดีน๊าวันนี้ #ggturning32”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ยังสาวได้อวดโมเมนต์สุดน่ารัก น่าเอ็นดู ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ พากันเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดอายุครบ 32 ปี กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36