พวกมันซ้อมหนู !! "อิงณภัทร์" ขอโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย ระบายเรื่องเลวร้ายในชีวิต

2020-09-16 17:25:26

พวกมันซ้อมหนู !! "อิงณภัทร์" ขอโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย ระบายเรื่องเลวร้ายในชีวิต

Advertisement

โดนหามเข้าโรงพยาบาลหลังโดนซ้อม "อิงอิง อิงณภัทร์" ตัดพ้อถึงช่วงชีวิตสุดเลวร้าย ขอระบายเป็นครั้งสุดท้าย เคยอยากตายให้จบๆ ไป 



สาวน้อยร้อยดราม่า "อิงอิง อิงณภัทร์" ขอโพสต์ระบายความรู้สึกเป็นครั้งสุดท้าย ยันเหรียญมีสองด้าน ยอมรับความผิดเพราะอยากจบเรื่องราววุ่นวาย เผยเรื่องลับๆ สุดเลวร้าย เคยโดนซ้อมเข้าโรงพยาบาลจนคิดฆ่าตัวตาย ก่อนลบหายอันตรธานในเวลาไม่นาน 






หลังเจอดราม่าระหว่างนักแสดงสาวเจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับนักศึกษาคนใสๆ "อิงอิง อิงณภัทร์" จากกรณีพัวพันยุ่งเหยิงกับ "เป๊ก สัณณ์ชัย" และ "น้องลียา" 





ล่าสุด "อิงอิง" ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Ingnapat Ophassirirathh ระบุจะเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิตว่า

“หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่า หนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด”





"แม้จะโพสต์อะไร เพื่อผ่อนคลายจิตใจก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่า ชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมพ์แคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา"

"เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมา เราถึงได้คุย แต่ทำไมไม่แคปแชตแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ"





ซึ่งก็เป็นดังที่คาดหวัง เพราะหลังจากที่เธอโพสต์เรื่องราวดังกล่าวไป เหล่าเพื่อนๆ ของเธอที่ติดตามก็เข้ามาแสดงความห่วงใยพร้อมให้กำลังใจอิงอิงเป็นจำนวนมาก โดยสาวอิงอิงก็เข้ามาตอบว่า

“ฉันไม่ไหวแล้วแก ทำไมเค้าไม่พูดล่ะว่าทำอะไรฉันบ้าง ทั้งโดนซ้อมเข้า รพ.จนฉันกลายเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วมันไม่สำเร็จ”



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อิงอิงโพสต์ระบายความในใจ และเรื่องลับๆ ทีไม่เคยเปิดเผยมาก่อนไปสักประมาณ 40 นาที เธอก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป ซึ่งยังไม่มีใครทราบว่าเหตุใดเธอจึงรีบลบออก