ผู้ชายมีเมนส์ "จียอน" เมาท์เผาขน "ฮั่น" ลั่น อนาคตอยากมีลูกแต่กังวลบางอย่าง (มีคลิป)

2020-09-16 16:20:11

ผู้ชายมีเมนส์ "จียอน" เมาท์เผาขน "ฮั่น" ลั่น อนาคตอยากมีลูกแต่กังวลบางอย่าง (มีคลิป)

Advertisement



ผู้ชายมีเมนส์ “จียอน” เมาท์ระยะเผาขน "ฮั่น" อารมณ์เหมือนเด็ก อวดความน่ารักลั่นวางแผนสร้างครอบครัวมีลูกแล้ว !

"ฮั่น เดอะสตาร์" ควงหวานใจ "ซอ จียอน" โชว์ความหวานทะลุจอ ผ่านทางรายการคุยแซ่บSHOW พร้อมทั้งเมาท์เรื่องรักกันไฟแลบ แถมยังมีเรื่องที่ว่าหนุ่มฮั่นงอนเก่ง เหมือนเป็นผู้ชายที่มีเมนส์ อีกอย่างทั้งคู่วางแผนมีลูก สร้างครอบครัวกันแล้วด้วย 




เจอกับคุณฮั่น คบหาดูใจมากี่ปีแล้ว ?
จียอน : 3 ปีแล้วค่ะ





ความรักฉ่ำขนาดไหน ?
จียอน : ฉ่ำมาก
ฮั่น : จริงๆ เรื่องเซอร์ไพรส์เราก็มีอยู่เรื่อยๆ คือผมอยากทำให้เขามีความสุข ชอบที่จะเห็นเขามีความสุข แต่เขาจะชอบกินอาหารที่ผมไม่กินเลยในชีวิต อย่างเช่น โอมากาเสะ คือผมไม่ได้มีวงจรที่จะไปขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะชอบอาหารไทย แต่ว่าพอเจอเขา เขาอยากกิน เราก็พาเขาไปกิน

ช่วงนี้โปรโมชั่นยังมีอยู่ไหม ?


จียอน : จริงๆ ตั้งแต่แรกๆ ไม่ค่อยมีโปรโมชั่นเท่าไหร่ ก็คือหนูต้องจีบเขา เหมือนหนูเป็นผู้ชาย เขาเป็นผู้หญิง เหมือนหนูยิ่งเข้าไป เขาเหมือนยิ่งไปไกล เหมือนแบบหวงตัว



เริ่มต้นจีบเขายังไง ?
จียอน : คือเริ่มจีบหนูก็รู้สึก คือนึกออกไหมคะ ใจหนูรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เหมือนจะมีใจให้หนู ไม่งั้นเขาจะไม่ถามเรื่องส่วนตัว แบบมีแฟนยัง เวลาว่างๆ ทำอะไร เวลาไปกองเขาจะไม่ค่อยคุยกับหนูเท่าไหร่ แต่วันนั้นอยู่ดีๆ ก็ลากเก้าอี้มานั่งหน้าหนูแล้วก็ถามว่าว่างๆ ชอบทำอะไร ก็อยู่บ้าน อยู่กับเพื่อน แล้วก็แบบมีแฟนยัง ไม่มี เขาก็ไม่เชื่อ



อย่างนี้เขาก็เป็นคนจีบเราก่อนสิ ?
จียอน : แต่ว่าเขาเหมือนจะหยอด แล้วทีนี้พี่คนนี้ไปเลย
ฮั่น : ทั้งหมดเหมือนเขาคิดมากไปนิดนึง คือตอนนั้นเราถ่ายละครด้วยกัน ด้วยความที่เราคิดว่ามันเป็นการถ่ายทำซีซั่น 2 เหมือนเราเป็นเจ้าบ้าน ใครที่เข้ามาในบ้านเรา เราต้องดูแลเขาเป็นอย่างดี ด้วยซีรีส์ที่เล่นมันค่อนข้างทะลึ่ง ก็เลยแบบว่าไม่อยากให้เขารู้สึกเกร็ง เหมือนเราต้องถูกเนื้อ ต้องตัวเขา ก็อยากให้งานมันออกมาดี

สาบานว่าไม่ได้คิดอะไรตอนนั้น ?
ฮั่น : อย่าสาบาน





โมเมนต์ตอนที่ถูกขอเป็นแฟนมันเป็นยังไง ?
จียอน : สำหรับหนูอึ้งมาก เขาพูดอะไรของเขา คือไม่เชื่อเลย ก่อนที่เขาจะขอ หนูเป็นคนที่ขอเขาตลอดเวลาว่าเป็นแฟนกันไหม เขาก็จะหนีคำถามเรื่อยๆ ไม่มีคำตอบเวลาหนูถาม

ตอนที่จียอนบอกว่าเป็นแฟนกันไหม ตอนนั้นฮั่นคิดอะไรอยู่ ?
ฮั่น : ผมคิดว่าเขาพูดเล่น แต่ส่วนใหญ่ที่เขาจะมาในโมเมนต์ที่มีความสุข คุยกัน ขำ แล้วเขาก็พูดขึ้นมาเลยว่าเป็นแฟนกันไหม ผมก็แบบตกใจนิดนึง ผมก็ชวนคุยเรื่องอื่น

คลิปขอเป็นแฟนเกิดขึ้นตอนที่เรารู้จักกันนานเท่าไหร่ ?
จียอน : 2 ปี



ในระหว่าง 2 ปีไม่มีการขอเป็นแฟน เป็นเรื่องเป็นราว ?
จียอน : ไม่มี
ฮั่น : ไม่มีครับ

แต่ไปกินข้าว ดูหนัง ปกติ ?
ฮั่น : สถานะตามความเข้าใจคือเป็นแฟนกัน แต่ว่าที่ผมไม่บอกเขา เพราะว่าเราเก็บมาตลอด 2 ปี จริงๆ ทรมานเขาเหมือนกัน ตั้งแต่วันแรกๆ ที่รู้ว่าสถานะเราไม่ใช่เพื่อน มันเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว แต่ว่าผมไม่เคยบอกรักเขา ไม่เคยขอเขาเป็นแฟน แต่เขาขอเราเป็นแฟน คือสิ่งที่ผมคิดคือ อยากให้โมเมนต์ที่เขาจะตอบว่าเป็นแฟนกับผมมันต้องเป็นโมเมนต์ที่เขาจดจำ แล้วทุกอย่างต้องได้ เวลา อากาศ สถานที่ ผมคิดแบบนั้น จริงๆ อยากตอบตั้งแต่วันที่เขาบอกแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ที่ผู้หญิงมาขอเราเป็นแฟน ก็เลยอยากหาจังหวะ โอกาสที่จะไปต่างประเทศมันก็ไม่ได้เยอะ แต่ว่าครั้งนั้นดันได้ไปด้วยกัน ผมก็เลยเตรียมทุกอย่างไว้หมด



รู้ตัวไหมว่าเขาจะขอเป็นแฟน ?
จียอน : ไม่รู้เลย เกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รู้จัก เขาเป็นคนไม่พูดเรื่องอะไรแบบนี้เลย ก็เลยตกใจมาก ขณะตอนที่เขาขอหนู ในใจคิดว่าเมาป่ะเนี่ย คือแบบเป็นอะไร หนูอึ้งมาก สักพักหนูก็เห็นสายตาของเขา จริงจัง จริงใจ หนูก็เลยร้องไห้เลย

แอบเห็นเขาตั้งกล้องไหม รู้ไหมว่าเขาแอบถ่ายอยู่ ?
จียอน : ไม่รู้เลย ตั้งแต่ไปกินข้าวตรงนั้น วันนั้นเขาก็บอกว่ามีชุดสวยๆ ไหม หนูก็แบบมีนะ ทำไมอะ เขาให้ดูว่าเขามีสูท เราก็แบบอยู่ดีๆ ทำไมใส่สูท สงสัยอยากถ่ายรูปมั้งก็เลยไม่ได้คิดอะไรว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

ฟังปุ๊บ ร้องไห้แล้วตอบรับไหม ?
จียอน : ตอบทันทีเลย ดีที่เขาขอหนูที่เกาหลี ไม่งั้นเขาจะขอที่ยุโรป คือยุโรปทริปนั้นอีกปีเลย รอไม่ไหว



ตอนนี้มีแพลนที่จะแต่งงานกันหรือยัง ?
ฮั่น : เอาจริงๆ ยังไม่ได้มีโอกาสคุยถึงขั้นนั้น แต่ถามว่ามองอนาคตกันไกลขนาดไหน ก็มองไกล ถ้าได้อยู่ด้วยกันก็อยากดูแลกันไปจนแก่ตาย

น่าจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ?
ฮั่น : ตอบไม่ได้เหมือนกัน คือมันอาจจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ก็ได้ หรือมันอาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะว่าตอนนี้ต่างคนต่างแฮปปี้ในเรื่องของการทำงานด้วย หลายๆ อย่างเราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีถามไหม ?
จียอน : ถามถึง แต่ไม่ได้พูดถึงลูกหลาน แต่ว่าแค่เป็นห่วงด้วยเราโตแล้ว ทั้งคุณแม่พี่ฮั่น คุณแม่หนูก็ถามถึงว่าจะอะไรยังไง แต่ว่าพวกหนูไม่ได้คุยแบบจริงจัง



เห็นว่าพี่ฮั่นอยากมีลูก แต่กลัวการมีลูกสาว ?
ฮั่น : คือจริงๆ ผมคุยกับเขาเล่นๆ ถ้ามีลูกคงน่ารัก แต่พอคิดไป คิดมาเริ่มไม่ค่อยอยากมี กลัวการมีลูก แต่ถ้ามีก็อยากได้ลูกสาว แต่ก็กลัวมากเพราะว่าเป็นคนหวงลูก หวงความรักรอบตัว

คุณจียอนอยากมีไหม ?
จียอน : อยากมีลูกสาว เพราะว่าหนูกับคุณแม่สนิทกันมาก อยากมีรีเลชั่นชิพแบบนั้น

เห็นหวานๆ แบบนี้เห็นว่าทั้งคู่แตกต่างกันมาก ?
จียอน : มีข้อแตกต่างแน่นอนอยู่แล้ว ต่างคนแบบใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ได้เจอกันคือปรับจูนกันเยอะมาก หนูเป็นคนที่ใจร้อนอยู่นะ แต่พอเจอเขาหนูต้องใจเย็น เพราะว่าเขาร้อนกว่าหนูอีก
ฮั่น : ส่วนใหญ่ที่ผมใจร้อนมันก็จะมาจากเขานี่แหละ เพราะตั้งแต่เราคบกัน หลายๆ เรื่องในชีวิตเขาผมก็ช่วยดูให้ดู แล้วผมรู้สึกว่าเวลาเราโฟกัสที่เขาเยอะๆ แล้วเขาไม่โฟกัสกับเราเลย เราก็รู้สึกว่าเหมือนเราวิ่งเข้าหาเขาอย่างเดียว แล้วเขาก็วิ่งหนีเรา ชัดๆ ง่ายๆ คือเขาติดโทรศัพท์มาก เป็นคนสมาธิสั้น



จียอนเมาท์ว่าฮั่นเหมือนเป็นผู้ชายมีเมนส์ ?
จียอน : อันนี้หนูไม่ได้พูด เขาหงุดหงิดง่าย เขาจะมีความเป็นผู้หญิงในตัวเขาเยอะพอสมควร ถ้าสมมติอยู่ด้วยกัน เราก็อยากมีเวลาซึ่งกันและกัน บางครั้งหนูก็ทำอะไรของหนู แต่สักพักถ้าหนูไม่ได้สนใจเขา เขาก็นอยด์น้อยใจว่าเหมือนเขาอยู่คนเดียวเลย ทั้งๆ ที่เราอยู่ด้วยกัน เหมือนแบบเด็ก