ฆ่าคนตายสังคมยังอภัย "ติ๊ก" ไลฟ์วอน "ศรราม" ขอพบหน้าลูก !!

2020-09-16 15:05:08

ฆ่าคนตายสังคมยังอภัย "ติ๊ก" ไลฟ์วอน "ศรราม" ขอพบหน้าลูก !!

Advertisement

อกแม่กลัดหนองตรมตรอมหัวใจทุกเช้าค่ำ เมื่อลูกยาที่เคยเลี้ยงมา ต้องถูกพรากจากอกไปโดยคนที่เป็นพ่อ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ทนไม่ไหว ไลฟ์ไอจี ร้องขอ "หนุ่ม ศรราม" อนุญาตให้เจอลูกได้แล้ว ...



ถึงแม้ดราม่าหนี้สินยังคงรุมเร้ารอบด้านอย่างไม่หยุดหย่อน แต่คุณแม่ยังสู้ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ" อดีตภรรยา "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ก็ยังยืนหยัดตั้งมั่นอยู่ในความดีขอสร้างเนื้อสร้างตัวปลดเปลื้องหนี้เพื่อวันหนึ่งวันใดจะได้พบลูกสาวสักครา ซึ่งทั้งหมดนั้นคือเจตจำนงของศรรามที่อยากให้ติ๊กนั้นเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยแล้วเรื่องพบลูกค่อยมาพูดคุยกันอีกที สรุปคือ ณ เวลานี้ สาวติ๊กยังไม่มีโอกาสได้เจอหนูวีจิ ถึงแม้จะเคยย่องไปรอพบที่หน้าบ้านแล้วก็ตาม 






ล่าสุด (16 ก.ย.) "ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์" ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรม @mama.veeji ซึ่งบางช่วงบางตอนเธอนั้นได้พูดถึงอดีตสามี "หนุ่ม ศรราม" โดยระบุว่า



“หนูอยากให้พี่หนุ่มได้รู้บ้างว่า หนูเจ็บปวดมาก เราเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วนะคะ บางทีเราตัดอารมณ์ส่วนตัวออกได้ เราก็ควรตัด ลูกเป็นลูกของเราทั้งสองคน ไม่ใช่ลูกของใครคนนึงนะคะ และตัวหนูไม่ได้ผิดมากมาย ไม่ได้ฆ่าใครตาย บางคนฆ่าคนตายสังคมให้อภัยได้เลย แล้วทำไมพี่ให้อภัยหนูไม่ได้ ..."



ทั้งนี้ "ติ๊ก" ได้กล่าวต่อว่า "หนูควรจะได้เจอวีจิได้แล้ว หนูไม่ได้ขอร้องในความรักหรืออะไร แต่หนูอยากจะขอร้องพี่หนุ่ม ได้โปรดเมตตา หนูรู้ว่าพี่หนุ่มเป็นคนจิตใจดี เป็นคนดี มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือคน มีน้ำใจ สิ่งที่พี่กำลังทำอยู่คือการทำร้ายหัวใจของแม่คนหนึ่ง ซึ่งหนูเป็นแม่ลูกของพี่ พี่ควรให้หนูเจอวีจิได้แล้ว มันไม่ใช่ว่าพี่จะได้ดูการแก้ไขจนสิ้นสุด หนูก็ไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดอยู่ตรงไหน แต่ ณ วันนี้ หนี้สินบางส่วน หนูก็ได้ทยอยเคลียร์ปิดไปบางส่วนแล้ว”