จ่อหมายจับ! เพื่อนรุ่นน้องพ่อ ลวง นร.หญิง ม.5 เข้าโรงแรม

2020-09-16 14:50:10

จ่อหมายจับ! เพื่อนรุ่นน้องพ่อ ลวง นร.หญิง ม.5 เข้าโรงแรม

Advertisement

ตำรวจเร่งสอบปากคำยายนักเรียนสาว ม.5 พร้อมเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับเพื่อนรุ่นน้องพ่อหลังล่อลวงพาเข้าโรงแรมทำอนาจาร

ความคืบหน้ากรณีนางเล็ก (นามสมมติ) อายุ 59 ปี แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดอ่างทองพาน้องหนึ่ง(นามสมมติ) วัย 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทองเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง หลังเมื่อวานที่ผ่านมาน้องหนึ่งถูกนาย ภ. (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เพื่อนรุ่นน้องของบิดาน้องหนึ่งล่อลวงขึ้นรถจักรยานยนต์ ก่อนขับพาขี่รถเล่นไปตามถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จากอ่างทองมุ่งหน้าไปที่ อ.วิเศษชัยชาญและพาน้องหนึ่งเข้าโรงแรมแห่งในตัวอำเภอวิเศษชัยชาญก่อนจะทำอนาจารด้วยการจับหน้าอกและจูบปาก รวมถึงพยายามที่จะข่มขืนแต่น้องหนึ่งไม่ยอมก่อนที่จะนำตัวน้องหนึ่งมาส่งไว้ที่ตลาดอ่างทอง และนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้กับนางเล็กฟัง ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับนาย ภ. ขณะที่นาย ภ.ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารน้องหนี่งแต่ยอมรับพาไปจริงเนื่องจากน้องหนึ่งเป็นคนร้องขอให้พาไปตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เรียกนางเล็ก (นามสมมติ) อายุ 59 ปียายของน้องหนึ่ง (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ถูกนาย ภ.ล่อลวงพาเข้าโรงแรมและกระทำอนาจารเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทองอนุมัติหมายจับ นาย ภ. ใน 2 ข้อหาหนักคือ ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนที่จะประสานติดตามตัวนาย ภ. มาสอบสวนดำเนินคดี




นางเล็ก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ญาติๆของผู้ต้องหาพยายามเข้ามาพบที่บ้านและพยายามที่จะพูดคุยเจรจาให้ทางน้องหนึ่งและญาติๆยอมความแต่ตนไม่ยอมยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุดเพราะไม่คิดว่าคนที่รู้จักกันเคยเห็นหน้ากันจะทำกับหลานตนเช่นนี้ โดยตอนนี้น้องหนึ่งยังมีอาการซึมเศร้าอยู่ตลอดเวลาและยังพูดคำเดิมที่เล่าให้ยายฟังว่า ถูกกระทำอย่างไรบ้าง บางครั้งก็นั่งร้องไห้แต่ตนก็ยังต้องให้ไปโรงเรียนเนื่องจากช่วงนี้อยู่ระหว่างการสอบพอดี ซึ่งตนก็ได้แต่ปลอบใจเพราะน้องหนึ่งไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วยมีเพียงตนกับญาติๆที่คอยดูแลเท่านั้น