ช่วยเหลือวุ่น! สาววิกลจริต เปลือยกายหน้าบ้านพักนายอำเภอศรีราชา

2020-09-16 14:10:26

ช่วยเหลือวุ่น! สาววิกลจริต เปลือยกายหน้าบ้านพักนายอำเภอศรีราชา

Advertisement

พบสาวใหญ่วิกลจริต นอนเปลือยกายหน้าบ้านพักนายอำเภอ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบหญิงสาววิกลจริต นอนเปลือยกายอยู่บริเวณหน้าบ้านพักนายอำเภอศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ชาว ต.หนองขาม อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด นอนเปลือยกายอยู่ พร้อมกับส่งเสียงร้องไห้ และไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยาบาลเกลี้ยกล่อม ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหญิง เข้าทำการสวมเสื้อให้ หลังจากนั้นได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อสงบสติอารมณ์




สอบถาม นายระพีพัฒน์ จิตรวินิจ อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ปกติแล้วหญิงสาวรายดังกล่าว เหมือนมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งมักจะอาศัยหลับนอนอยู่บริเวณเกาะลอย บางทีก็จะเดินไปที่บริเวณตลาดสดศรีราชา กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินมาซื้อกาแฟกิน จนมาพบว่าหญิงสาวรายดังกล่าว นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านพักนายอำเภอศรีราชา หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมด ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพยาบาลแล้ว หลังจากนี้จะมีการประสานตามหาญาติ เพื่อดำเนินการส่งตัวไปรักษาตามขั้นตอนต่อไป