“ทับทิม-หญิงแม้น” ขอป้อง “ไมค์” หลังออกมาพูดความจริง พร้อมซัดกลับเพื่อนโดนย่ำยีเพราะสังคมฟังความข้างเดียว !

2020-09-16 14:30:52

“ทับทิม-หญิงแม้น” ขอป้อง “ไมค์” หลังออกมาพูดความจริง พร้อมซัดกลับเพื่อนโดนย่ำยีเพราะสังคมฟังความข้างเดียว !

Advertisement

ในที่สุด ! “ทับทิม-หญิงแม้น” ปกป้องพร้อมระบาย หลัง “ไมค์ พิรัชต์” เปิดมุมความจริงปมขอสิทธิ์ดูแล “น้องแม็กเวลล์” แถมซัดกลับเพื่อนโดนย่ำยี - โดนด่า เพราะสังคมฟังความข้างเดียว

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว “ซาร่า คาซิงกินี” เพื่อให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบธรรมของ “น้องแม็กเวลล์” ลูกชายของทั้งคู่ แต่ทางด้านสาวซาร่าได้ส่งทนายความมาสู้และขอคัดค้าน จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และขุดเรื่องต่างๆ นานา ออกมากระฉ่อนโลกโซเชียล จนนำไปสู่การแบ่งฟักแบ่งฝ่ายมีทีมไมค์ ทีมซาร่า ตามมาอีกต่างหาก






ซึ่งหลังจากที่โดนกระแสโซเชียลวิจารณ์อย่างหนักมาตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันก็ทำเอานักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” อดรนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้ออกมาเปิดความจริงในมุมของตัวเอง และเผยว่าการยื่นคำร้องขอต่อศาลนั้นเจ้าตัวไม่ได้ต้องการเป็นพ่อที่มีหน้าจ่ายเงิน แต่อยากเป็นพ่อที่มีส่วนร่วมในการเจริญเติบโตของลูก และยืนยันว่าต้องการเพียงแค่เซ็นรับรองบุตร ขอสิทธิ์ในการดูแล ไม่มีเจตตนาที่จะพรากแม่ลูกออกจากกัน อย่างที่หลายคนเข้าใจผิด




โดยหลังจากที่ “ไมค์ พิรัชต์” ได้ร่ายยาวในมุมขอตัวเองไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย พร้อมกันนี้ก็ยังเห็น 2 เพื่อนสาวสุดซี้อย่าง “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” และ “หญิงแม้น ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต” เข้ามาให้กำลังใจ ปกป้อง และระบายความอัดอั้นที่ต้องทนเห็นเพื่อนโดนด่า โดนย่ำยี มานาน แต่วันนี้ก็ได้เห็นเพื่อนออกมาพูดบ้างแล้ว






ซึ่งทางสาว “ทับทิม มัลลิกา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มไมค์ ค่อนข้างที่จะยาวว่า… “ขอ "ความจริง" จงปกป้องเพื่อนรักในทุกๆสิ่ง ใครที่ *บิดเบือน* ความจริงเก่ง ชี้โพรงให้ชาวโซเชียลทัวร์ลงผิดที่เก่งงง ขอให้แพ้ภัยไปสักที ตลอดเวลาที่เพื่อนๆ ชอบบ่นชอบด่าว่าไมค์ไม่ทันคน ไมค์ไม่ทันเกม (จริงๆ ด่าแรงกว่านี้) ก็ได้เห็นแล้วว่าไมค์ไม่ได้มาเล่นเกมกับใคร ไมค์รักลูกจริงๆ นางยอมมากแล้ว และมีความรับผิดชอบมาเสมอ




ทำทุกอย่างที่จะได้พบเจอลูกบ้าง เพื่อนๆ ทุกคนรับรู้มาตลอด ยังไงก็ขอให้เข้มแข็งไว้ ผ่านมาได้หลายด่านแล้ว สู้ต่อไป ! ก็น่าจะต้องเจออีกหลายด่านเพราะเจ้ากรรมนายเวรเคสนี้เหนียวมาก แต่ความดี ความจริง ความถูกต้อง จะชนะทุกสิ่ง ค่าใช้จ่ายหนักมาก เลี้ยงกี่คนไหนพูด #saveไมค์พิรัชต์ ”






ส่วนทางด้าน “หญิงแม้น” ก็ได้เข้ามาบอกว่า… “ยอมพูดจนได้ !!!!!!! แกต้องทนแบกรับทุกอย่างมากี่ปี ทุกครั้งที่โดนด่า โดนใส่ร้ายอะไรก็ไม่เคยที่จะออกมาอธิบาย มีแต่ทนๆๆๆ ให้คนย่ำยีมาตลอด วันนี้เราขอพูดความจริงในฐานะเพื่อนแกที่ต้องเห็นคนด่าแกโดยไม่ได้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด เราเห็นแล้วก็เจ็บปวดมาโดยตลอด ยิ่งไม่สามารถพูดแก้ต่างอะไรแทนให้ได้ เพราะกระแสสังคมโง่ๆ ที่ชอบฟังความข้างเดียว อ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัดก็สามารถมาตัดสินคนได้ทั้งชีวิต แต่ความรู้สึกที่เราต้องเจอเหล่านี้มันคงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่แกต้องแบกมันมาโดยตลอด

im so sorry for what you’ve been going through... I just want you to know that I’m here for you and I will always be here for you. You are one of the kindest, most loving persons I know love you dude”




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทนโดนด่ามานาน “ไมค์” พรั่งพรูความในใจ หลังยื่นขอสิทธิ์ดูแลบุตร ยันไม่เจตนาพรากลูก !

เปิดค่าเลี้ยงดู “ไมค์” จ่ายให้ “น้องแม็กเวลล์” 1 ปี ตก 1.7 ล้าน

ใครจะเอาลูกต้องข้ามศพแม่ “พลอย” ให้กำลังใจ “ซาร่า” หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก

“ทนายเจมส์” ชี้แจง “ไมค์” แค่ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก ไม่ได้จะพรากออกจากแม่

หวั่นเสียลูก “ซาร่า” แต่งตั้งทนายพร้อม ผจก. ไปศาล หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : m1keangelo , tubtimofficial , yingmann