เดือดร้อนหนักมาก ! "วินสาว" โยนหลักฐานแชตเพียบ เสียใจ "ติ๊ก" โกหก ชิ่งหนี้นอกระบบ (มีคลิป)

2020-09-16 13:55:06

เดือดร้อนหนักมาก ! "วินสาว" โยนหลักฐานแชตเพียบ เสียใจ "ติ๊ก" โกหก ชิ่งหนี้นอกระบบ (มีคลิป)

Advertisement

เวลาจะเอาเงินบอกว่าดอกแพงแค่ไหนก็จะเอา แต่พอได้เงินไปหนีหนี้เฉยเลย ไม่ส่งไม่สนใจ เจ้าหนี้จึงมาทวงที่พีี่ เพราะพี่พาเขามากู้ เดือดร้อนไหมล่ะคิดดู "รถเมล์" สาววินร้องสื่อ "ติ๊ก" พูดไม่จริง วอน เอาเงินคืนเขาไปแล้วจะจบกัน ....






สืบเนื่องจากกรณีที่สาวใหญ่วินมอเตอร์ไซค์ โพสต์หน้าวอลล์หนุ่ม ศรราม ร้องขอความช่วยเหลือ ถูก "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตภรรยาหลอกพาไปกู้เงิน แต่ไม่ส่งหนี้ให้ครบตามจำนวน จนเจ้าหนี้ไล่ล่าตมทวงถาม ทำให้ไม่สามารถทำมาหากินได้ตามปกติ ล่าสุด (15 ก.ย.) คุณรถเมล์ หรือ นางณัฐชยา ถาวร วัย 47 ปี ออกมาเปิดใจในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ว่า

"ส่วนตัวรู้จักกับ คุณติ๊ก มาประมาณ 8 ปีแล้ว จากการแนะนำโดยคนที่เป็นลูกค้าตน โดย ติ๊ก ติดต่อมาให้เราเป็นคนขี่รถวินไปส่งเธอ ไปซื้ออาหาร หรือทำธุระต่างๆ ซึ่งสมัยก่อน คุณติ๊ก เป็นคนที่นิสัยน่ารักมากๆ มนุษยสัมพันธ์ดีมาก ช่วง 8 ปี ไม่เคยทราบมาก่อนว่าติ๊กมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะอีกฝ่ายไม่เคยคุยเรื่องเงินกับตน"





“จนเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2562 ติ๊ก เริ่มทักมาคุยเรื่องเงิน ให้ตนหาแหล่งกู้ยืมเงิน ทักมาเรื่อยว่ามีแหล่งเงินกู้ไหม ในไลน์ก็มีหมด มี 2 ข้อเสนอ คือเดือนหนึ่ง 30 วัน กับ 24 วัน แต่น้องเขาเลือกเอา 24 วัน วันละ 2,500 บาท เขาบอกเขาไหว ได้หมด เท่าไหร่ก็ได้ ในไลน์เขาว่าเท่าไหร่ก็ได้ ไหวพี่ พี่ก็อธิบายว่ามันแพงนะ 10,000 บาท ส่ง 500 ต่อวัน เขาก็บอกได้พี่ได้”



ทั้งนี้ คุณรถเมล์แจงว่าไม่ได้เซ็นค้ำประกันให้ติ๊ก แต่เจ้าหนี้มาทวงที่ตน เพราะตนเป็นคนแนะนำ พาเขาไปกู้ 5 หมื่น โอนให้ ติ๊ก ไปโดยตรง แต่ ติ๊ก จ่ายวันที่ 31 สิงหาคม จำนวน 2,500 บาท ครั้งเดียว จากนั้นเขาไม่ส่งเงิน เจ้าหนี้ก็มาทวงที่ตน



“คำพูดของเขาที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ พี่เสียใจนะ เขาบอกติดต่อเจ้าหนี้ได้ตลอด ที่ไหนได้ เขาไม่ได้ติดต่อเจ้าหนี้เลย ก่อนเขาไปออกรายการคุยแซ่บshow เขาบอกตนว่า เดี๋ยววันนี้หนูออกรายการได้เงินมา หนูจะขอเคลียร์ปิดหนี้หมดเลย ให้จบทีเดียว พี่ก็ไปรอที่คอนโด ยัน 4 ทุ่มกว่า ก็ไม่เห็น เขาก็บอกรอแป๊บ หนูมาเบิกเงิน หนูมาเอาเงินเข้าแบงก์ พี่ถึงต้องโพสต์ไปหาคุณหนุ่ม 10 วันเขาไม่ได้ส่งเลย”



อย่างไรก็ตาม คุณรถเมล์ วินมอเตอร์ไซค์ ยอมรับว่า วันนั้นตนก็กู้เงิน แต่คนละส่วน เรากู้ให้เพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนอีกคนหนึ่งเขาก็ส่งทุกวัน ตนกู้เองในนามของเราเอง แต่ไม่เคยมีปัญหาในการส่ง แต่ของติ๊ก คือ เงียบไปเลยเป็นสิบๆ วัน