ฟาดมาก “ได๋ ไดอาน่า” ตอกกลับคนดึงดราม่า ติงพิธีกรพูดไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขัน !

2020-09-16 11:45:11

ฟาดมาก “ได๋ ไดอาน่า” ตอกกลับคนดึงดราม่า ติงพิธีกรพูดไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขัน !

Advertisement

น่าจะหนักกว่าเดิม “ได๋ ไดอาน่า” ตอบกลับคอมเมนต์ดึงดราม่า ติงเรื่องเป็นพิธีกรพูดไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขันต้องปรับปรุง เจ้าตัวลั่น ปรับไม่ได้และจะน่าตบขึ้นเรื่อยๆ

เรียกได้ว่าเป็นรายการการแข่งขันที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ ทำคนดูอินมากถึงขั้นมีฟีดแบ็กแอบดึงดราม่าเบาๆ กันเลยทีเดียว สำหรับรายการ “The Next Iron Chef ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก” แถมยังไม่วายแอบมีดราม่าวิ่งมาหานักแสดงสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วยอีกต่างหาก






หลังจากที่มีผู้ชมรายหนึ่งได้คอมเมนต์ถึงสาวได๋ว่า… “เป็นพิธีกร the next iron chef พูดออกมาแต่ละอย่าง ไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขัน ต้องปรับปรุง จะปั่นจะแซะอะไร ไม่ขำ ไม่ตลก ไม่ผ่าน คุณไม่ใช่กรรมการ ไม่ใช่ specialist ปรับปรุงด้วย”

ซึ่งงานนี้สาวได๋ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปตอบกลับว่า… “555 ขอบคุณนะคะ คงไม่ปรับค่ะ น่าจะต้องหนักกว่าเดิม รอดูนะคะ จะน่าตบขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ”







พร้อมกันนี้ “ได๋ ไดอาน่า” ก็ยังได้นำภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า… “i love u อย่าลืมติดตามนะคะ ทุกวันอาทิตย์ 18:00 ทางช่อง7สี หรือดูย้อนหลังที่ youtube.com/ironchefthailand #TheNextIronChefSeason2 @ironchefthailand #ironchefthailand #thenextironchefthailand”

โดยหลังจากที่ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และแสดงความคิดเห็นด้านที่มองว่า เพราะเป็นรายการแข่งขันก็อาจจะต้องมีการกระตุ้นผู้เข้าแข่งขันกันบ้างเป็นธรรมดา





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ladydna