ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ "แอฟ" เสียบเลิศๆ 3 แซ่บแทน "ม้า อรนภา" !

2020-09-16 10:10:14

ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ "แอฟ" เสียบเลิศๆ 3 แซ่บแทน "ม้า อรนภา" !

Advertisement

รับบทบาทใหม่แทนคนที่ออกไป โพลีพลัสฯ ประกาศแล้ว "แอฟ ทักษอร" นั่งพิธีกร 3 แซ่บแทน "ม้า อรนภา" ...



ถูกเชิญมาออกรายการจนเรียกได้ว่าเป็นขาประจำ แถมมานั่งรายการแต่ละทีก็เรียกเรตติ้งพุ่งสูงจนเป็นนักแสดงสาวคนหนึ่งของวงการบันเทิงที่แฟนๆ ต่างเชียร์ให้มาบ่อยๆ เพราะเรื่องราวของเธอนั้น ช่างน่าสนใจแถมยังมีข้อคิดชีวิตหลายๆ อย่างช่วยเปิดโลกแฟนๆ ได้อย่างมาก สำหรับ นางเอกสาวคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" ที่ตอนนี้คงกำลังเตรียมตัวกับบทบาทใหม่เป็นพิธีกรในรายการที่เธอมาเยือนจนเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 นั่นก็คือรายการ 3 แซ่บ ที่ก่อนหน้านี้มีกรณี "ม้า อรนภา" ขอยุติหน้าที่นี้ไป ด้วยเหตุจากพฤติกรรม






เป็นที่รับทราบกันดีอยู่แล้วว่า พิธีกรสายเผ็ดดุอย่าง "ม้า อรนภา" ได้ขออัปเปหิตัวเองจากการทำหน้าที่พิธีกรในรายการชื่อดัง “3แซ่บ” ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ หลังจากเจอกระแสดราม่าจนรับไม่ไหว โดยโดนชาวโซเชียลแห่ต่อต้านเพราะไม่พอใจเป็นอย่างมากกรณีไปคอมเมนต์ถึงกลุ่มนักศึกษาออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ว่า



“นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต”  



ซึ่งจากนั้นไม่นานทาง Polyplus Entertainment ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวสารทางอินสตาแกรมว่า



“25 สิงหาคม 2563 สืบเนื่องจากเหตุการณ์ คุณม้า-อรนภา คอมเมนต์เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ขณะนี้ คุณม้า-อรนภา มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “3แซ่บ” ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้ บริษัทโพลีพลัสฯ ขอเคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจของ คุณม้า-อรนภา จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ”



ล่าสุดทางต้นสังกัดรายการ 3 แซ่บ ได้ออกมาโพสต์แล้วว่า "แอฟ ทักษอร" ได้รับตำแหน่งพิธีกรแทน "ม้า-อรนภา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ความปังจะพุ่งกว่าแต่ก่อนแค่ไหนแฟนๆ ต้องติดตามชมเทปแรกเร็วๆ นี้ แต่เพียงแค่ประกาศชื่อไปไม่นานก็เล่นเอาแฟนรายการร้องไชโยกันหนักมากเลยทีเดียว