ชัดเจน “แมท” เปิดข้อความคนรับผิด พร้อมตอบกลับพอจะฟ้องเข้าใจถูกขึ้นมาเลย

2020-09-16 09:55:34

ชัดเจน “แมท” เปิดข้อความคนรับผิด พร้อมตอบกลับพอจะฟ้องเข้าใจถูกขึ้นมาเลย

Advertisement

คนผิดรับสารภาพหลังมีข่าวนางเอกเตรียมฟ้องเรียก 1 ล้าน “แมท ภีรนีย์” เปิดข้อความคนขอโทษ พร้อมตอบกลับพอจะฟ้องเข้าใจถูกขึ้นมาเลย แถมฝากอ่านข่าวแบบชั่งน้ำหนักกันหน่อย

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านางเอกดังเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท กับเหล่าชาวโซเชียลและเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ด่า คอมเมนต์วิจารณ์เสียๆ หายๆ หยาบคายและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปแล้วนั้น ก็ทำเอาหลายคนต่างโฟกัสไปที่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กันยกใหญ่ เพราะถือว่าช่วงนี้กระแสดราม่าตามด่าสาวแต้วก็มาแรงไม่น้อย

(อ่านข่าว : เกรียนโซเชียลเตรียมรับกรรม นางเอกดังวานทนายเอาผิดเรียกคนละ 1 ล้านบาท)






แต่ท้ายที่สุดหวยก็ดันมาออกที่เพื่อนซี้ร่วมแก๊งอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับคอนเฟิร์มเอง ด้วยการเข้าไปตอบคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตกำลังสงสัยกันอยู่ว่านางเอกดังระหว่าง “แต้ว” กับ “แมท” คือใครกันแน่ ซึ่งแมทก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนให้ต้องให้เป็นกังวลแล้ว”

(อ่านข่าว : หรือจะเป็น “แมท” ที่จ่อฟ้องเกรียน เรียกคนละล้าน ?)






แถมล่าสุด (15 ก.ย. 2563) “แมท ภีรนีย์” ก็ยังได้โพสต์ข้อความขอโทษขอโพยจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่เคยคอมเมนต์ด่าสาวเจ้า ลงในไอจีสตอรี่พร้อมกันนี้สาวแมทก็ยังได้เขียนข้อความกำกับเอาไว้ว่า…  “พอจะฟ้อง เข้าใจถูกขึ้นมาเลยอยากให้อ่านข่าวแบบชั่งน้ำหนักกันหน่อยก็ดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องเชื่อทุกอย่างที่ข่าวเขียนก็ได้”

เป็นอันว่าทราบกันแน่ชัดแล้วว่าคนที่จะฟ้องเรียกคนละล้านนั้นก็คือ “แมท ภีรนีย์” นั่นเอง และสาวเจ้าจะเดินหน้าเชือดไก่ให้ลิงดูกันกี่ราย งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า…







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee