ใครจะเอาลูกต้องข้ามศพแม่ “พลอย” ให้กำลังใจ “ซาร่า” หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก

2020-09-15 16:35:43

ใครจะเอาลูกต้องข้ามศพแม่ “พลอย” ให้กำลังใจ “ซาร่า” หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก

Advertisement

เข้าใจหัวอกคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “พลอย พลอยพรรณ” คอมเมนต์ให้กำลังใจ “ซาร่า” หลัง “ไมค์ พิรัชต์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแล “น้องแม็กเวลล์” ลั่นใครจะเอาลูกต้องข้ามศพแม่ก่อน !

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจสุดสตรองอย่างนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับสาวซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ “น้องแม็กซ์เวลล์”






ซึ่งหลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มได้ยื่นคำร้องขอต่อศาลแล้วนั้น สาวซาร่าก็ได้คัดค้านคำร้องขอดังกล่าว และได้แต่งตั้งให้ทั้งทนายความและผู้จัดการส่วนตัวไปที่ศาล พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงลูกชายและบอกจะสู้เพื่อให้ได้อยู่กับลูกชายสุดรักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของหนุ่มไมค์ และให้กำลังใจ “ซาร่า” กันสนั่น

(อ่านข่าว : หวั่นเสียลูก “ซาร่า” แต่งตั้งทนายพร้อม ผจก. ไปศาล หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก)

(อ่านข่าว : “ทนายเจมส์” ชี้แจง “ไมค์” แค่ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก ไม่ได้จะพรากออกจากแม่)




รวมไปถึงคุณแม่เลี้ยงหัวอกเดียวกันอย่าง “พลอย พลอยพรรณ” อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” และมีสถานะเป็นซิงเกิลมัมเช่นเดียวกับสาวซาร่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง “ซาร่า คาซิงกินี” ด้วยเช่นกันว่า…




“ลูกของเรา เราท้อง เราคลอด เราดูแลของเรามาอย่างดีไม่เคยทอดทิ้ง ไม่ว่าจะจุดมุ่งหมายไหนก็ตาม สิทธิ์แห่งความเป็นแม่มันอยู่ตั้งแต่หัวจรดเท้าลูก เป็นพี่พี่สู้ตายไปข้างนึง จะเอาลูกมันต้องข้ามศพแม่ไปก่อน เป็นกำลังใจให้ทุกวันตั้งแต่รู้จักกัน”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini , purploy