"แม่"จิตตกผวาคนบุกข่มขืนปาดคอ"ลูกน้อย"ดับ

2020-09-15 13:15:19

"แม่"จิตตกผวาคนบุกข่มขืนปาดคอ"ลูกน้อย"ดับ

Advertisement

สลด "แม่" จิตตกผวาคนบุกข่มขืนเชือดคอ "ลูกน้อย" ดับ ก่อนปาดคอตัวเอง แต่ "สามี" เห็นก่อนจึงช่วยไว้ทัน

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. จากกรณีแม่ วัย 43 ปี ก่อเหตุปาดคอลูกสาววัย 3 ขวบเสียชีวิต ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ในสวนยางพารา พื้นที่ ม.6 ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนผู้เป็นแม่ พยายามปาดคอตัวเอง แต่สามีมาเห็นก่อน จึงแย่งมีดเอาไว้ได้ทัน ส่วนลูกสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้

ด้าน พ่อของเด็กที่เสียชีวิต เล่าว่า อยู่กินกับภรรยามานานจนมีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตเป็นผู้ชายเพิ่งย้ายกลับไปอยู่บ้านภรรยาที่ จ.สกลนคร เมื่อปี 2562 ทำให้ที่บ้านเหลืออยู่ 4 คน คือ ตน ภรรยา และลูกสาวอีก 2 คน วัย 8 ปี และ 3 ขวบ ที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยกันอย่างปกติ ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่มีปัญหาหนี้สิน จนเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย.ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ จู่ๆ ภรรยามีอาการวิตก โดยหวาดระแวงว่าจะมีคนมารุมโทรมตัวเองและลูกทั้งสองคน ตนจึงบอกให้นอนพักจะได้ไม่เครียด แต่ภรรยาไม่ยอมนอนและไม่ยอมไปส่งลูกที่โรงเรียน จนลูกต้องขาดเรียน ซึ่งภรรยาไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน ปกติจะนอนพักตลอดในช่วงบ่ายจนถึงเย็นหลังกรีดยางเสร็จ ตกค่ำขณะเกิดเหตุ ตนเห็นภรรยากำลังใช้มีดปาดคอตัวเอง จึงรีบเข้าไปแย่งมีด ก่อนที่จะเห็นลูกสาวคนเล็กเลือดท่วมตัว จึงพยายามอุ้มลูกเพื่อพาไปหาหมอ แต่ลูกเสียชีวิตแล้ว ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ




ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน นำตัวแม่วัย 43 ปี ไปโรงพยาบาลพุนพิน เพื่อตรวจสภาพร่างกายหลังพบบาดแผลที่คอด้านขวา พร้อมตรวจสุขภาพจิต โดยมีสามีและลูกวัย 8 ขวบอยู่ข้างๆ ขณะที่ผู้ก่อเหตุมีอาการตัวเกรง ตาค้าง เพราะตลอดทั้งคืนไม่ยอมหลับนอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบสวนผู้ก่อเหตุได้ จึงนำเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์เพื่อให้ผู้ก่อเหตุอาการดีขึ้นก่อนดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดถึงมูลเหตุในการลงมือฆ่าลูก ส่วนศพเด็กขณะนี้ยังเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อรอญาติมารับศพ ส่วนสามีต้องดูแลลูก และรอเรื่องคดี รวมทั้งรอดูอาการของภรรยาก่อน โดยผู้เป็นสามีขณะนี้่อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก