สุดเสื่อม! นร.หญิง นัดตบริมอ่างเก็บน้ำ

2020-09-15 11:20:47

สุดเสื่อม! นร.หญิง   นัดตบริมอ่างเก็บน้ำ

Advertisement

เปิดคลิปสุดเสื่อม!นักเรียนหญิง อ.ทุ่งใหญ่ เมืองคอน นัดตบริมอ่างเก็บน้ำ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับอาจเป็นเรื่องแย่งผู้ชาย

วันที่ 15 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปสุดเสื่อมของกลุ่มนักเรียนหญิง - ชาย โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีการนัดรวมตัวเคลียร์ปัญหาก่อนจะมีนักเรียนหญิงคู่หนึ่งตบตีกัน ตรวจสอบคลิปเหตุการณ์มีความยาว 1.50 นาที

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นบริเวณริมอ่างเก็บน้ำหมู่บ้านจุฬาภรณ์ หมู่ 6 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ เผยถึงนาทีกลุ่มนักเรียนหญิง – ชาย ระดับมัธยมศึกษา จำนวน 2 กลุ่ม มีการนัดรวมตัวกัน ก่อนจะมีนักเรียนหญิง 2 คน คนหนึ่งสวมชุดพละ ส่วนนักเรียนหญิงอีกคนสวมชุดอยู่บ้าน ตบตีบกัน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักเรียนคาดว่าเป็นกลุ่มเพื่อนของนักเรียนหญิงทั้งสองคน ส่งเสียงเชียร์เพื่อนของตัวเอง พร้อมกับมีการพูดห้ามกลุ่มเพื่อนนักเรียนทั้งสองฝ่ายที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือเข้ารุมทำร้ายคนใดคนหนึ่ง




ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีการแชร์ ส่งต่อ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิกลุ่มนักเรียนดังกล่าวที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุที่นักเรียนหญิงนัดตบตีกัน เป็นเพราะเรื่องแย่งผู้ชายกันหรือไม่ พร้อมกับเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และดำเนินการ