ชอบหาเงินแข่งกับสามี "ตั๊ก" โพสต์ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงผลาญเงิน

2020-09-15 11:00:56

ชอบหาเงินแข่งกับสามี "ตั๊ก" โพสต์ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงผลาญเงิน

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่ไม่ค่อยดีอยู่บ่อยครั้งสำหรับนางเอกสาว"ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ที่ล่าสุดเพิ่งโดนชาวเน็ตคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าที่สาวตั๊กแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัยเพราะเงิน  ทำเอาสาวตั๊กต้องออกมาชี้แจงให้กับฝ่ายที่ไม่เข้าใจในเรื่องนี้ว่า ตนได้เงินจากสามีเพียงครั้งเดียวคือตอนแต่งงานเท่านั้นและทุกวันนี้ก็ใช้เงินของตัวเองที่มาจากน้ำพักน้ำแรงในการทำงาน ซึ่งการใช้ชีวิตในครอบครัวก็แบ่งกันใช้ และหากยังไม่หยุดพูดในทำนองนี้อีกจะขอฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละหนึ่งล้านบาทอีกด้วย

ล่าสุดสาวตั๊กได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ประวัติตอนนี้.. เป็นผู้หญิงชอบเเต่งตัวเด็ก เเต่ความคิดเเละสมองเเก่ เพราะฉะนั้นเวลาคุยอย่าลามปาม ชอบคนให้เกียรติ ชอบหาเงินเเข่งกับสามีเพราะอยากมีส่วนเป็นใหญ่ในบ้านหากขอเค้าอย่างเดียวอาจต้องยอมทุกเรื่อง #เลยต้องเเสดงให้เห็นว่าเราช่วยทำมาหากินได้ เเละต้องทำให้ได้ด้วย!..การอยู่กับสามีที่มีเงินมากต้องทำมาหากินเก่งพอๆกับเค้า ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงผลาญเงินเค้าฝ่ายเดียว >นั่นคือสิ่งที่อยากบอกผู้หญิงทุกคนที่ได้เนื้อคู่เเบบตั๊กเเละต้องเข้ามาในชีวิตของผู้ชายที่สร้างตัวเองจนมีทุกอย่างมากมาย:)ความคิดเค้าคือ อยากได้ผู้หญิงมาช่วยกันทำมาหากิน ถึงจะอยู่ด้วยกันรอด !!

#ชอบกินผักผลไม้ทุกชนิด #ไม่ชอบทำตัวมีอายุ ทั้งที่มีอายุมากเเล้ว #ชอบธรรมชาติ #ชอบเป็นเเม่ที่พอดี #เป็นเเม่ดูลูกที่ไม่มีวันหยุด #เป็นเด็กทำงานมาตั้งเเต่เด็ก เลยรู้มากๆๆหน่อย เเต่เเกล้งโง่ได้ #อาชีพ ผู้กำกับภาพยนตร์ นักเขียนบท นักเเสดง และเกษตรกร เเม่ของลูก ชอบทำงานปะปลายชีวิตมันสั้นเลยไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบงานศิลปะดั่งชีวิตจิตใจ ชอบผู้ชายฉลาดเรียนเก่ง ทำงานเก่ง ชอบผู้ชายรู้เรื่องประวัติศาสตร์และศิลปะ เเละชอบผู้ชายรู้เรื่องธรรมมะ

#เกียจความขัดเเย้ง #ไม่ชอบการทะเลาะ #เกียจการใส่ร้าย อิจฉา #มีอีกเยอะเลย ไว้จะเเชร์ต่อเมื่อนึกออก? จะบอกทำไม >บอกในพื้นที่ตัวเองเน้อ




ป.ล สำหรับคนอยากอ่าน#เขียนผิดขอโทษด้วย สายตาไม่ดีขอบคุณค่ะ"