“ติ๊ก” โดนจับโป๊ะ หลังโพสต์ภาพเก่า “ศรราม” ทำข้าวให้กิน ชาวเน็ตงงทำไมไม่อยู่นิ่งๆ

2020-09-15 11:05:22

“ติ๊ก” โดนจับโป๊ะ หลังโพสต์ภาพเก่า “ศรราม” ทำข้าวให้กิน ชาวเน็ตงงทำไมไม่อยู่นิ่งๆ

Advertisement

ทำไม่ไม่อยู่นิ่งๆ ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังโพสต์ภาพจานข้าวกลางไอจี พร้อมบอก ‘อิ่มละมื้อ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว’ แต่ดันเป็นภาพเก่าเมื่อครั้ง “ศรราม” ทำข้าวให้กิน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว


เรียกได้ว่าโดนจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังจากที่เซ็นใบหย่ากับอดีตสามีอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ไป เพราะเรื่องหนี้สินรุมเร้า จนทางฝ่ายชายหวั่นในความปลอดภัยของลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” จึงทำให้ทั้งคู่ยุติสถานะความสัมพันธ์ลงและแยกทางกันไปในที่สุด






ซึ่งหลังจากที่เลิกรากันไปแล้วนั้น สาวติ๊กก็ได้ออกมาเป็นใจถึงเรื่องต่างๆ นานา ต่อหน้าสื่อไปแล้วหลายรอบ และมีการเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความถึงลูกสาวอยู่แทบทุกวันเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (14 ก.ย. 2563) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพจานข้าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า “อิ่มละมื้อ..แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว #พอเพียง..เพียงพอ… ” แถมงานนี้สาวเจ้าก็ไม่วายแท็กไปยังอินสตาแกรมชื่อของลูกสาวอีกเช่นเคย



แน่นอนว่างานนี้หลังจากที่ทั้งภาพและข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวติ๊กกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แต่ทว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ท่ามกลางกำลังใจมากมาย ก็ไม่วายมีคอมเมนต์ดราม่าขนาดย่อม เข้ามาคอมเมนต์แซะ คอมเมนต์ต่อว่า และจับผิดภาพที่สาวติ๊กโพสต์ไปกันไม่น้อย เพราะจับสังเกตได้ว่าภาพดังกล่าวนั้นถูกโพสต์ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่เจ้าตัวยังอยู่กับอดีตสามีอย่าง “หนุ่ม ศรราม” และก็ทำเอาหลายคนไม่เข้าใจว่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นั้น จะนำมาโพสต์อีกทำไม ทำไมไม่อยู่นิ่งๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji