หวั่นเสียลูก “ซาร่า” แต่งตั้งทนายพร้อม ผจก. ไปศาล หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก

2020-09-14 18:35:57

หวั่นเสียลูก “ซาร่า” แต่งตั้งทนายพร้อม ผจก. ไปศาล หลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก

Advertisement

ไม่อยากให้ใครพรากแก้วตาดวงใจ “ซาร่า” เขียนความในใจถึงลูก พร้อมเผยแต่งตั้งทนาย – ผจก. ไปศาล หลัง “ไมค์ พิรัชต์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแล “น้องแม็กเวลล์”

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมคุณพ่อของเจ้าตัวและ “ทนายเจมส์” เพื่อยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับนางแบบและนักแสดงสาว “ซาร่า คาซิงกินี” เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบธรรมของลูกชาย “น้องแม็กเวลล์” เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (14 ก.ย. 2563)






พร้อมกันนี้ “ไมค์ พิรัชต์” ก็ยังได้เปิดใจให้ได้ทราบคร่าวๆ ถึงสาเหตุที่ต้องขอยื่นศาลว่า... 

“ไม่ได้เจอลูกมานานหลายเดือนแล้ว ก่อนหน้านี้มีการพูดคุยในเรื่องนี้มาตลอด แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ขอชี้แจงทีเดียวหลังการเจรจาแล้ว ใจจริงอยากให้เคลียร์กัน ง่ายๆ และเอาลูกเป็นหลัก หัวอกคนเป็นพ่อก็เป็นปกติที่จะต้องคิดถึงลูก”







ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชายได้มีการเคลื่อนไหวในกรณีดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านคุณแม่อย่างสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย และอีกหนึ่งภาพเป็นภาพร่วมเฟรมระหว่างเจ้าตัว ทนาย และผู้จัดการส่วนตัว ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“ใบหน้าของพี่แม็กซ์ ดวงตาที่อบอุ่น รอยยิ้มที่มีความสุข ความไร้เดียงสาของเด็กน้อยคนนี้ ลูกของแม่... แม่มีความสุขทุกวัน...แม่รักลูกทุกวัน… ตั้งแต่วันที่รู้ ว่าในท้องของแม่ ยังมีอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆ ตั้งแต่วันที่ลูกเกิด วันที่ลูกลืมตาขึ้นมา เสียงแรกที่ลูกร้อง รักแท้ของแม่ ดวงใจของแม่...




แม่ทน แม่ยอมเสียสละได้ทุกอย่าง เพื่อความสุขของแม็กซ์เวลล์ แม่เป็นแค่ผู้หญิงคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรวิเศษไปกว่าคนอื่น แม่ไม่อยากเสียลูกไป ไม่อยากให้ใคร...พรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่ แม่จะเข้มแข็ง พร้อมสู้ด้วยใจที่เต็มไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก 

#พี่แม็กซ์ครับแม่รักลูกสุดหัวใจ #แม่จะเข้มแข็งที่สุดเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ตอนนี้ซาร่า แต่งตั้งทนาย และให้ ผจก.ส่วนตัวไป ศาลนะคะ”

ซึ่งงานนี้เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร หรือจบตรงไหนนั้น ก็ต้องรอติดตามกันยาวๆ






ขอบคุณข้อมูล : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghinim1keangelo