โดนแฉซ้ำๆ "ติ๊ก" ระทมหนี้ล้น ลั่นมีคนจะปิดหนี้ให้ แต่ไม่เอา

2020-09-14 17:15:07

โดนแฉซ้ำๆ "ติ๊ก" ระทมหนี้ล้น ลั่นมีคนจะปิดหนี้ให้ แต่ไม่เอา

Advertisement

น้ำตาหลั่งริน "ติ๊ก" ลั่น ไม่ท้อ !! ถึงแม้โดนแฉซ้ำๆ พูดหมดเปลือกเรื่องหนี้สินการพนัน ยัน จะชดใช้เองทั้งสิ้น ขอปฏิเสธทุกคนที่ยื่นมือขอปลดหนี้ เพราะอยากกลับไปเป็น "แม่วีจิ" อย่างเต็มภาคภูมิ ...



ตาบวมๆ มาออกงานอีกครั้ง หลังชี้แจงไปหลายรายการ แต่เรื่องราวความอลหม่านงานหนี้สินก็ยังตามมารังควานไม่สิ้นสุด ล่าสุด เจอคุณแม่น้องวีจิ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ที่ได้เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร จึงเข้าจ่อไมค์สอบถามถึงประเด็นใหม่ที่เธอถูกวินมอเตอร์ไซค์สาวขุดแชตมาแฉอีกครั้ง เรื่องที่สาว “ติ๊ก” ขอร้องให้พาไปกู้เงินนอกระบบ 5 หมื่นบาท โดยจะให้ค่าตอบแทน 2 พันบาท เพื่อให้ช่วยเปิดบัญชีให้ พร้อมโยนหลักฐานเป็นแชตสนทนาที่คุยกันกับดาราสาวและสลิปโอนเงิน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ 






ทั้งนี้ "ติ๊ก" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว ว่า “วินคนนี้รู้จักมานาน 10 ปีแล้ว นั่งประจำ เรื่องที่เขาออกมาโพสต์ เราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไปเขียนในทำนองนั้น ทำให้คนเข้าใจผิดว่าวินค้ำประกันให้ติ๊กแล้วเราหนี ซึ่งความจริงเราเป็นคนกู้เองทั้งหมด เขาไม่มีการค้ำให้ เขาเป็นเพียงคนพาไป เขากู้ของเขา เรากู้ของเรา ยอดติ๊กคือ 4 หมื่นบาท รวมดอกเป็น 5 หมื่่นบาท เพิ่งกู้มาได้ไม่นาน กำหนดคืนตามสัญญาคือสิ้นเดือน ก.ย.นี้ เราเข้าใจว่า เจ้าหนี้อาจจะเห็นว่าติ๊กไปออกรายการ อาจจะได้เงินเยอะ แล้วทำไมไม่ให้เลย ซึ่งเราไม่ได้เงินเยอะขนาดนั้น คนนอกไม่รู้ ตอนนี้เราจ่ายเขาไปบ้างแล้ว 2 หมื่นกว่าบาท”





เมื่อถามว่า ทำไมไม่เอาสัญญาออกมาโต้แย้ง "ติ๊ก" ตอบว่า “คือมันเป็นกู้นอกระบบ แค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียวแล้วก็เซ็น เราก็ไม่เข้าใจวินคนนั้นเหมือนกัน ตอนนี้เราคุยกับเจ้าหนี้เรียบร้อยหมดแล้ว เราขอไม่พูดแล้ว ขอให้มันจบที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน"





"ถามว่าได้ติดต่อวินคนนั้นอีกไหม ก็ไม่ขอพูดแล้ว ตอนนี้เวลามีอะไรคนก็ไปถาโถมกับพี่หนุ่ม ติ๊กอยากบอกว่าหากมีอะไรให้มาลงที่ติ๊กคนเดียว พี่หนุ่มไม่เกี่ยว ไม่ได้ผิดอะไร ส่วนที่คนบอกว่าหนี้ 3.5 ล้านบาทนั้น เรื่องจริงคือเป็นหนี้พนันแค่ 4 แสนกว่า ส่วน 3.5 ล้านบาทคือต้องเอาให้พี่หนุ่มคืน เพราะบางส่วนเป็นของวีจิ ไม่ใช่เงินพนันทั้งหมด”



“ติ๊กอยากจะทำให้รู้ว่า ความรักไม่เกี่ยวกับเงินทุกสิ่งทุกอย่าง อย่าคิดว่าความรักจะมากับเงินเท่านั้น ที่ผ่านมามีคนยื่นข้อเสนอจะปลดหนี้ให้ทั้งหมด และให้เงินใช้อีกหลายล้าน คือถ้าเรารับมันปลดหนี้ได้ แต่เราต้องแลกอย่างอื่น ฉะนั้นการแก้ไขต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง และกลับเป็นแม่วีจิอย่างภาพลักษณ์ที่ดี สะอาด ไม่ใช่ทำสิ่งไม่ดีแล้วปลดหนี้ได้ ลูกคงไม่ภูมิใจกับสิ่งที่ทำหรอก ยอมรับมีหลายคนที่ติดต่อมาจะเอาเงินช่วยปิดหนี้ แต่ขอทำงานเองดีกว่านอนเฉยๆ แล้วได้เงิน”





ทั้งนี้ "ติ๊ก" ได้กล่าวต่อว่า "ที่ผ่านมาไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใครเพราะเป็นสิ่งที่พี่หนุ่มไม่อยากให้มี คือไม่อยากให้มีภาพสัมภาษณ์แบบวันนี้ แต่วันนี้หลุดเข้ามาตรงนี้แล้ว ขอร้องเวลาพี่ๆ น้องๆ เขียนข่าวลงไปลักษณะไหนก็ตาม ก็ขอให้นึกถึงการกลับไปหาวีจิขอติ๊กด้วย"



ในส่วนการขอโอกาสพี่หนุ่มนั้น "ติ๊ก" ตอบว่า "ถ้าผิดมากแล้วเราขอโอกาสคงมากเกินไป เลือกขอทำในสิ่งที่เขาให้โอกาสเราดีกว่า ทำให้ดี ขาวสะอาด ไม่มีมลทิน ทำภาพให้เป็นแม่ของลูกของเราได้ ขอทำตรงนี้ดีกว่า"

"ที่ผ่านมามีหลายคนไดเรกต์แมสเสจเข้ามาให้กำลังใจและเล่าเรื่องที่เคยล้มผิดพลาดจากการพนันจำนวนมาก เราเชื่อว่าทุกคนที่ติดการพนันหรือเล่นการพนัน เขาไม่อยากเป็นอย่างนั้น แต่ต้องกลับไปดูว่า ครอบครัวให้ความรัก อบอุ่น ให้การช่วยเหลือเขาหรือเปล่า เวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือ เขาอาจจะใช้วิธีแบบนี้ในการหาเงิน เลยทำให้ตรงนี้ถลำลึกเข้าไปอีกก็ได้ อันนี้ไม่ใช่ชีวิตของติ๊กนะคะ แต่อยากให้หลายคนช่วยเหลือคนในครอบครัวที่กำลังตกอยู่ในภาวะแบบนี้"