"แต้ว" โพสต์หวานทานข้าวสงบสุขกับ "ประณัย" เหล่าแมลงหวี่แมลงวันยังจ้องค่อนแคะ

2020-09-14 14:20:20

"แต้ว" โพสต์หวานทานข้าวสงบสุขกับ "ประณัย" เหล่าแมลงหวี่แมลงวันยังจ้องค่อนแคะ

Advertisement

ปลอดโปร่งทางโล่งแมลงหวี่แมลงวันลดลงเห็นได้ชัด “แต้ว” โชว์สวีตตามองตา “ประณัย” พร้อมแคปชันน้ำตาลยังอาย ... 



ยังคงดำเนินชีวิตด้วยความสุขและสดใสตลอดเวลา ถึงแม้จะมีดราม่าชาวเน็ตก่นด่ามาเป็นระยะๆ สำหรับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" นางเอกสาวดาวติ๊กต็อก ที่ตอนนี้ขยันใส่ปุ๋ยต้นรักต้นใหม่กับไฮโซโบแดง "ประณัย พรประภา" และดูท่าต้นรักล้อมเพชรต้นนี้จะเติบโตเร็วจนกิ่งก้านไปทิ่มตาชาวบ้านชาวช่องทำให้ร้อนรนทนไม่ไหว เกิดอาการคันปากออกมาต่อว่าเสียๆ หายๆ ทั้งที่มิใช่เรื่องของตัวเอง  






ซึ่งหลังกลับมาจากทริปทะเล จ.ภูเก็ต ที่ทั้งสองลงรูปคู่แบบแนบชิดสนิทมากกันไปแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์สุดหวานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก พร้อมสลับกันลงคลิปทางไอจีสตอรี่พูดคุยกระหนุงกระหนิงหยอกเอินอย่างที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา โดยการโพสต์อัพเดตเรื่องราวตัวเองในครั้งนี้ ตัวเรือดริ้นไรแมลงหวี่แมลงวันออกมาสำแดงฤทธิ์เดชในคอมเมนต์ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีข่าวแว่วๆ ว่าสาวแต้วนั้นได้มอบหมายเรื่องราวการถูกคุกคามด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ ให้ทนายเป็นฝ่ายดำเนินการฟ้องเรียกค่าเสียหายเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมข้อมูล ซึ่งดูท่าว่าจะเป็นการสยบอิทธิฤทธิ์ของเหล่าชาวเกรียนทั้งหลายได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันจากปากแต้วแต่อย่างใด





ทั้งนี้ ฝ่ายนางเอกสาวนัยน์โศกก็ได้โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่มลงอินสตาแกรม เพื่อตอกย้ำความรักที่กำลังไปได้ดีอีกรอบด้วยโมเมนต์มองตากันบนโต๊ะอาหารดินเนอร์ พร้อมระบุแคปชันสุดแสนจะหวานฉ่ำและแท็กไปหาแฟนไฮโซ ว่า 

“When will I see you again @pranaip” แปลได้ว่า “เมื่อเวลาที่ฉันจะได้เจอเธออีกครั้งหนึ่ง”



ซึ่งไฮโซณัยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิยิ้ม อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า Awwwwww, เห็นน้องมีฟามสุขก็ดีใจ, รักนะคะพี่แต้ว รักที่พี่แต้วเป็นทุกอย่างเลยค่ะ, งื้อออ…หวานมากค่ะพี่แต้ว @taewaew_natapohn ต้องหาเวลาให้พี่แต้วแล้วค่ะพี่ณัย @pranaip








แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทางลบ ว่า คือเข้าใจว่าพี่แต้วมูฟออน แต่ไม่เข้าใจทำไมเปิดตัวเร็ว และแรงมาก แต่ก็ดีใจนะคะที่เห็นพี่มีความสุข ติดตตามตลอดเลยค่ะ , รักกันมากนี่จะบอกให้คนรู้ น่าขำว่าไหม ซึ่งก็มีกองทัพแฟนคลับเข้าไปถล่มแทบติดดินเช่นกัน



อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแซวทั้งคู่อย่างมากมาย ทางด้านไฮโณัยก็ได้โพสต์ภาพคู่กับนางเอกสาวเมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลลงอินสตาแกรม ระบุว่า

“Cliffside stroll”