หลงใหลในเสียงเธอ "วิน เมธวิน" สื่อรักในรูปแบบเพลง กับ "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ปิดฉาก "ยังคั่นกู"

2020-09-14 11:25:14

หลงใหลในเสียงเธอ "วิน เมธวิน" สื่อรักในรูปแบบเพลง กับ "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ปิดฉาก "ยังคั่นกู"

Advertisement



ยิ่งฟังยิ่งตกหลุมรัก "วิน เมธวิน" ทุ่มเทสุดพลังเพื่อซิงเกิลแรกในชีวิต "คนนั้นต้องเป็นเธอ" สื่อความหมายของรักจากหัวใจสู่แฟนๆ พร้อมโบกมืออำลาซีรีส์ "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน"





ปิดฉากอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้วกับซีรีส์ Still 2gether "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน" หรือที่เรียกกันติดปากว่า "ยังคั่นกู" ซึ่งยังคงว่าต่อด้วยเรื่องราวของความรักของชายหนุ่มสองคนที่มาตกหลุมรักกันจากซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" 2gether The Series ที่เปรี้ยงปังกะละมังถังหม้อเอามากๆ โดยความรักที่ทั้งสองค้นเจอนั้นแรกๆ อาจดูเหมือนเป็นความบังเอิญ สุดท้ายปมที่เคยขมวดเอาไว้ได้เฉลยให้เรารู้ว่า มันเป็นความมุ่งมั่นตั้งใจต่างหากที่นำพาให้ทุกอย่างลงเอยด้วยคำว่า "รัก" แต่ระหว่างทางนั้นก็มีบทพิสูจน์ต่างๆ ที่ทั้งสองต้องจับมือกันเพื่อให้ผ่านพ้นไป ซึ่งสองนักแสดงแม่เหล็กอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดนี้ออกมาได้สุดแสนเพอร์เฟกต์ เรียกได้ว่าสร้างฐานแฟนคลับทั้งไทยและเทศได้ถล่มทลาย 





ทั้งนี้ ก่อนที่ภาพจำความรักของทั้งสองจะเป็นตำนานและอยู่ในหัวใจแฟนๆ ตลอดไป ทางผู้จัดอย่าง GMMTV ก็ได้มอบเซอร์ไพรส์ส่งท้ายให้กับสาวก #ไบร์ทวิน - #สารวัตรไทน์ ผ่านเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของหนุ่มหน้าใสขวัญชาวโพรงกระต่าย "วิน เมธวิน" นั่นเอง หลังปล่อยให้คนพี่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" โซโล่เดี่ยวไปหลายต่อหลายเพลงแล้ว



ซึ่ง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" เป็นเพลงที่บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ "ไทน์" ที่มีต่อ "สารวัตร" ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่อยู่คู่กันมา รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมไทน์ต้องรักสารวัตรเท่านั้น ซึ่งผลงานนี้มาในสไตล์ป๊อปฟังง่ายๆ สบายๆ แต่เต็มไปด้วยพลังอย่างแท้จริง ซึ่งเพลงนี้วินตั้งใจและทุ่มเทความพยายามเป็นที่สุด 





ก่อนหน้าที่จะมาทำเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" วิน เมธวิน เองก็เคยได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงในเพลง "ยังคู่กัน" (Still Together) ซึ่งผลงานดังกล่าวนั้นมีกระแสร้อนแรงจนสามารถเปิดตัวบนชาร์ต JOOX Thailand Top 100 บนอันดับ 1

สถิติแห่งความฟิน "MV ยังคู่กัน" พุ่งทะลุจุดรัก 7 ชม.ยอดเข้าชม 1 ล้านวิว (มีคลิป)






ล่าสุด แฮชแท็ก #คนนั้นต้องเป็นเธอ ก็ฮอตฮิตติดลมบนจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทางทวิตเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเหล่าสโนว์บอลเพาเวอร์และชาวไบร์ทวินต่างกดฟังวนไปทั้งวี่ทั้งวัน ซึ่งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความสุขและจำเริญหัวใจทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ เพราะหลงใหลในเสียงอันไพเราะของหนุ่มกาตุ่ยเข้าอย่างจัง หวังว่าคนที่ฟังเพลงนี้ทุกคนจะอารมณ์ดีและได้รับความสุนทรีที่คูมกาตุ่ย "วิน เมธวิน" ตั้งใจมอบให้เป็นของกำนัลแก่ทุกๆ คน



เชื่อเหลือเกินว่า เพลงรักเพลงนี้ของ "น้องวิน" จะถูกอกถูกใจคนสำคัญคนเดียวของหัวใจ ที่เป็นเสมือนคนดำเนินเนื้อหาให้บทเพลงนี้สำเร็จออกมาอย่างน่าอภิรมย์ นั่นคือ "พี่ไบร์ท" นั่นเอง