โจ๋ซ่า! ยกล้อเสียหลัก สาวท้อง 6 เดือนเจ็บ

2020-09-14 11:15:49

โจ๋ซ่า! ยกล้อเสียหลัก  สาวท้อง 6 เดือนเจ็บ

Advertisement

โจ๋ซ่าขับจักรยานยนต์ยกล้อโชว์ เกิดเสียหลักพุ่งไปชนรถชาวบ้าน 2 คันรวด สาวท้อง 6 เดือนบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.สหัสพล พุ่มอิ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณปากซอยบางปลา 22 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ศิริรัตน์ เจริญศรี อายุ 18 ปี ตั้งครรภ์ 6 เดือน นายเกียรติพงษ์ คำพยอม อายุ 19 ปี ทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.เซ็นทรัลปาร์ค น.ส.มัสยา อินสิงห์ทอง อายุ 25 ปี นำส่งที่ รพ.บางนา 5 และนายสุทธิบักษณ์ อายุ 17 ปี นำส่งที่ รพ.จุฬารัตน์ 3 โดยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บสีแดงดำหมายเลขทะเบียน 1 ขล 3066 กรุงเทพมหานคร รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ขห 1845 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่บนถนน




จากการสอบถามนายเกียรติพงษ์ ผู้บาดเจ็บบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ มี น.ส.ศิริรัตน์แฟนสาวซึ่งตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นั่งซ้อนท้าย วิ่งมาตามถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่บางปลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามมาเฉี่ยวชนกัน จนรถกระเด็นมาถูกรถของตนจนเสียหลักคว่ำ

ด้าน พ.ต.ท.สุดใจ เหนือเกาะหวาย สารวัตรฝ่ายอำนวยการ 5 ตำรวจภูธรภาค 1 ช่วยราชการสถานีตำรวจภูธรบางบ่อ ซึ่งขับรถยนต์ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ที่มีหนุ่มวัย 17 ปี เป็นคนขับขี่ ได้ยกล้อจนทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน จนพลิกคว่ำ ยังโชคดีที่ตนเองเบรกรถทัน เกือบจะเฉี่ยวชนผู้ได้รับบาดเจ็บ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายสุทธิบักษณ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วก่อนจะยกล้อหน้า แล้วเกิดเสียหลักพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์อีก 2 คันที่ขับขี่อยู่ถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน นายสุทธิบักษณ์ อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป