“ศรราม” โพสต์คลิป “น้องวีจิ” ปลุกกำลังใจ สร้างเนื้อสร้างตัวใหม่เพื่อลูกสาว

2020-09-13 15:55:47

“ศรราม” โพสต์คลิป “น้องวีจิ” ปลุกกำลังใจ สร้างเนื้อสร้างตัวใหม่เพื่อลูกสาว

Advertisement

กำลังใจท่วมท้น “ศรราม” ไม่ท้อแม้ต้องลำบากกว่าเดิม โพสต์คลิปลูกสาว “น้องวีจิ” ปลุกกำลังใจ สร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาใหม่

หลังจากที่ตัดสินใจหย่าขาดจากกันและคงไว้แค่สถานะพ่อแม่ของลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” แล้วนั้น อดีตสามีภรรยาอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็เดินหน้าทำหน้าที่ และสะสางปัญหาของตัวเองต่อ ซึ่งการหย่าขาดครั้งนี้สิทธิในการดูแลลูกก็ตกเป็นข้องหนุ่มศรราม ตามที่ได้ตกลงกันหลังจดทะเบียนหย่า






ซึ่งล่าสุด (13 ก.ย. 2563) คุณพ่อคนเก่งสุดสตรองอย่างหนุ่มศรราม ก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอระหว่างเจ้าตัวและลูกสาว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นปลุกกำลังใจให้ตัวเองมีแรงสู้ต่อไปว่า... 


“วีจิลูกรัก... วันนี้ปาป๊าต้องทำงานหนักกว่าเดิมหลายเท่าเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ แต่ปาป๊าไม่กลัวความลำบากหรือเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะปาป๊ามีหนูเป็นที่ตั้งมั่นในหัวใจ ปาป๊าจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่เพื่อหนูนะลูกรัก เป็นกำลังใจให้ปาป๊าด้วยนะลูกรัก..... วีจิ เทพพิทักษ์ #ติดดินแต่บินได้ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด #ติดดินแต่บินได้ #STVeeji #saveveeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”



โดยหลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “ศรราม” ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นของพ่อลูกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเอาใจช่วยให้พระเอกรุ่นใหญ่มีแรงสู้ต่อไปกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ชมคลิป คลิกที่นี่ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sornram_theappitak