ใครกันนางงาน ป. ? “ออม บลูเบอร์รี่” โดนพาร์ทเนอร์ทำแสบ เบี้ยวเงินลูกค้าเกือบครึ่งล้าน !

2020-09-13 15:00:57

ใครกันนางงาน ป. ? “ออม บลูเบอร์รี่” โดนพาร์ทเนอร์ทำแสบ เบี้ยวเงินลูกค้าเกือบครึ่งล้าน !

Advertisement

หายเข้ากลีบเมฆ ? “ออม บลูเบอร์รี่” ประกาศไม่เกี่ยวข้องนางงาม ป. ชวนคนร่วมทำธุรกิจ หลังโดนเบี้ยวคืนเงินลูกค้าเกือบครึ่งล้าน ผู้เสียหายแห่แสดงตัวสนั่น !

แม้ว่าจะเบรกงานในวงการเพลงหันไปทุ่มเวลาให้กับธุรกิจเสียส่วนใหญ่ แต่ก็วายไม่มีวายปัญหาตามมาจนได้ สำหรับนักร้องสาว “ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว” หรือที่หลายๆ คนคุ้นหูกันดีในชื่อ “ออม บลูเบอร์รี่” ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา สาวออมก็ได้ออกมาเปิดโปงนางงามจากเวทีดัง ที่เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับเจ้าตัวแล้วดันมีปัญหา เมื่อนางงามคนดังกล่าวสร้างความเสียหายให้กับบริษัทเกือบครึ่งล้าน แถมยังไม่สามารถติดต่อหรือตามตัวได้ แต่ทว่ายังคงลอยหน้าลอยตาทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ให้เห็นอยู่






โดยงานนี้ “ออม บลูเลอร์รี่” ก็ได้เผยข้อความไว้อย่างละเอียดว่า... “ฝากพี่ๆ สื่อช่วยหน่อยนะคะ พอดีมีนางงามจากเวทีดังท่านนึงเคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจดีลส่งออกกับออม ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้า ทางออมและสัญญาของออมอีก 1 สัญญา รวมมูลค่า 428,000 บาท ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน

จนตอนนี้ทางเขาไม่ยอมรับสาย ทั้งเบอร์ส่วนตัวของผู้บริหาร เบอร์พนักงาน และไลน์พนักงาน อ่านแล้วไม่มีใครตอบมาหลายสัปดาห์ แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ อันนี้ทางออมไม่โอเค #ถ้าไม่มีก็หันมาเจรจากันดีๆ อย่าสร้างภาพเพื่อหลอกคนอื่นเรื่อยๆ นะคะ ลูกค้าเค้ามาด้วยความ หวัง สงสารเค้า #365...”







พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังเผยเพิ่มเติมในแคปชั่นอีกด้วยว่า “ฝากพี่สื่อๆ ช่วยตามคุณพี่นางงามคนนี้หน่อยค่ะ หลีกการติดต่อออมมาหลายวันแล้ววว มาเจรจากันดีๆ เถอะค่ะ #มงไม่ช่วยอะไรเลย #ตามกันจนเหนื่อยเอง”

และล่าสุด (12 ก.ย. 2563) “ออม บลูเบอร์ลี่” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีนี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพมงกุฎลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...






“ตอนนี้ทางออมก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับใดๆ จาก นางงาม ป. ท่านนี้นะคะ ไม่มีการตอบกลับข้อความใดๆ ในฝั่งออมเลยย แต่มีคนเจอแบบเดียวกันที่ส่งข้อความมาหาออมเยอะมาก ตกใจมากๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่เค้า และขอประกาศอีกอย่างนึงว่า..มีเคสนึงที่พี่นางงามท่านนี้ได้พูดถึง " F11" ของออม มีการเชิญคนให้มาลงทุนร่วมกัน ทางเราไม่ได้รับทราบเรื่องใดๆ ก่อนหน้านี้เลยนะคะ และออมจะหยุดตามก็ต่อเมื่อทางลูกค้าของออมได้เงินคืนครบจำนวน ภายใน วันที่ 15 กันยายน นี้ค่ะ #มงไม่ช่วยอะไรเลย”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้ออกมาตามเรื่องดังกล่าวอีกครั้งแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตหลายรายที่ตกเป็นผู้เสียหายเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและแสดงตัวกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aommy_abriana