คุณแม่ป้ายแดง “โอซา แวง” โพสต์ภาพแซ่บประกาศข่าวดี มีเบบี๋คนแรกแล้ว

2020-09-13 11:15:43

คุณแม่ป้ายแดง “โอซา แวง” โพสต์ภาพแซ่บประกาศข่าวดี มีเบบี๋คนแรกแล้ว

Advertisement

สุดตื่นเต้นรอวันที่จะได้เจอ “โอซา แวง” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดท้องน้อยๆ ประกาศข่าวดีกำลังนั่งเก้าอี้ว่าที่คุณแม่แล้ว ฝั่งเพื่อนในวงการ-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างล้นหลาม

หลังจากที่ควงหวานใจหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งอเมริกัน – จีน อย่าง “จอน ลอร์” จดทะเบียนสมรสกันชื่นมื่นเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสุดสวย “โอซา แวง” ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้นั่งเก่าอี้เป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว

(อ่านข่าว : เจอคนที่ใช่ก็ไม่อยากรอ “โอซา แวง” เริ่มต้นชีวิตคู่ ไม่หวั่นสถานการณ์โควิด






ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่าน “โอซา แวง” ก็ได้เผยภาพนุ่งชุดว่ายน้ำ อวดท้องน้อยๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...

“To Our little bundle of joy, Mommy and Daddy can’t wait to meet you. What a journey it has been to bring you to life.



We cannot wait to see your face, we cannot wait to show you the world and most of all we can’t wait to spoil you with so much love . Have fun in Mommy’s stomach for now, we love u so much. @jonlor #jonasebegin #babyontheway”




ซึ่งก็นับว่าเป็นข่าวดีที่สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวเจ้าและสามีสุดที่รักสุดๆ ทั้งนี้หลังจากที่ “โอซา แวง” ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และเหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีปรีดากับทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ase_wang