ฟันธง! ราศีใดมีโชคลาภก้อนใหญ่

2017-10-10 10:50:18

ฟันธง! ราศีใดมีโชคลาภก้อนใหญ่

Advertisement

มาถึงช่วงปลายปี 2560 โหรฟันธง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ชี้ราศีที่มีเกณฑ์เหนื่อย แต่ว่าจะมีโชคลาภครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือ ราศี ธนู

ราศีธนู ช่วงนี้ดาวประจำตัวคือดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นตนุ-ลาภะ ตั้งแต่ 6 กันยายน คนเกิดราศีธนูที่ได้สร้างบุญมาตลอด สร้างคุณงามความดีมากตลอด กุศลผลบุญจะหนุนนำเกื้อกูลให้ชาวราศีธนูจากนี้ไป 1 ปีมีโชคมีลาภ แต่หลังจากวันที่ 1 ธันวาคม ดาวเสาร์ จะโคจรเข้าทับลัคนาราศีแปลว่าราศีธนูจะมีภาระ มีเกณฑ์จะมีหนี้แต่ได้ทรัพย์ มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ ชาวธนูต้องสร้างหลักสร้างฐาน บางทีหนี้สินอาจจะทำให้เราขยันขึ้น บางทีหนี้สินอาจจะทำให้เรามีวินัยมากขึ้น ในการดำเนินชีวิต ความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะฉะนั้นผมบอกได้เลยว่าจากนี้เป็นต้นไปชาวราศีธนูมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ มั่นคงแต่ต้องยอมเป็นหนี้เป็นสิน และต้องกล้าที่จะลงทุน มีเกณฑ์เหนื่อยแน่นอนจาก 2 ปีนี้เป็นต้นไป

เรื่องความรักในปี 2561 เว้นไว้ 1 ปี   ในปี 2562 ค่อยว่ากันใหม่ ถ้าจะเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นอะไร  ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็ต้องอดทน ส่วนดวงชะตาในเดือนตุลาคมมีเกณฑ์เกิดโชคลาภใหญ่




ช่วงเดือนพฤศจิกายน ดาวประจำตัวเจอดาวศุกร์ มีลาภปาก มีการกินเลี้ยง งานเลี้ยงฉลองต่างๆ สารพัดงานที่จะไปมีโอกาสได้ลาภปาก เป็นผลดี มีกินมีใช้

ช่วงเดือนธันวาคมมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ติดต่อ เดินทาง เปลี่ยนแปลงเริ่มต้น สิ่งต่างๆที่ไม่เคยเกิดขึ้น จะเกิดขึ้นมากมาย คนเกิดราศีธนูจะได้เปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ เพราะฉะนั้นต้องทำบุญอย่าให้ขาด ทำบุญก็เหมือนกับเป็นลมหายใจ อธิษฐานให้ดี จะเป็นกำลังเสริมเป็นมงคล



ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ