“อาเล็ก” ปัดไม่เกี่ยวข่าวพระเอกมูฟออนเร็ว ปัด “เต้ย” แซะตัวเองคบไฮโซแค่ขำๆ

2020-09-12 17:35:58

  “อาเล็ก” ปัดไม่เกี่ยวข่าวพระเอกมูฟออนเร็ว ปัด “เต้ย” แซะตัวเองคบไฮโซแค่ขำๆ

Advertisement

เตรียมจัดงานแฟนมีตให้แฟนๆได้เข้าร่วมใกล้ชิดพร้อมร่วมทำบุญกันอีกครั้งแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมเผยถึงเรื่องที่ช่วงนี้อดีตคนรักเก่าอย่าง"เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ชอบออกมาแซะตัวเองในอินสตาแกรมว่ามีแฟนเป็นไฮโซแบบขำๆ โดยหนุ่มอาเล็กได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า



จัดทุกปีอยู่แล้ว ปกติเราจะจัดเป็นกิจกรรมเล่นกัน สนุกๆกัน แต่ปีนี้ด้วยความที่อยู่ช่วงโควิดอยู่ เลยแค่มีนัดลงทะเบียนไปทำบุญกัน แล้วต้องจำกัดคนด้วย 100 คน ที่เข้าทำด้วยกัน

ผิดแผนไปจากที่เราเคยคิดไว้ไหม?

ก็ไม่ถึงกับผิดแผนอะไรครับก็ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ปีที่แล้วเราเล่นเกม เหมือนกีฬาสีกันทุกปี ด้วยความที่คนจำนวนเยอะด้วยและสถานการณ์ตอนนี้ด้วยเราก็ไม่อยากจัดถึงขนาดนั้น เราก็เซฟๆ ตัวเราและทุกคนไว้ดีกว่า

มีแฟนคลับไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้กี่คน?

100 คนครับ ต้องมีใส่หน้ากาก ต้องตรวจก่อนเข้างานครับ

คนที่พลาดงานนี้จะเสียใจไหม?
เราก็เสียใจ แต่ว่าก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็มีเจอกันตามงานต่างๆ เล็กเองก็ให้เวลาอยู่แล้ว

กิจกรรมปีนี้จะมีอะไรบ้าง?

ก็จะมีร่วมถวายสังฆทาน ร่วมถวายเพลพระ ถือเป็นการทำบุญวันเกิดเล็กด้วย เพราะว่ามีตติ้งแฟนคลับจะจัดช่วงวันเกิดทุกปีอยู่แล้ว ก็ถือว่าได้ทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนครับ

ตั้งใจอะไรไว้บ้างไหมในวันเกิดปีนี้?
ไม่ครับ

อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม?

ก็อยากมั่นคงแล้วครับ อยากทำอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากงานตรงนี้ ด้วยความที่ตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราก็ไม่รู้กับสถานการณ์ต่อไปจะเป็นยังไง เราต้องเริ่มปรับตัวให้มันตื่นตัวอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าทุกวันนี้มีงานละคร เราสบายมันไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่แค่ตัวเราก็ทุกๆ คนต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่มันอาจจะเกิดขึ้นในอนาคต




มีเล็งทำธุรกิจใหม่บ้างไหม?
เล็กว่ามันต้องคิดไปเรื่อยๆเลย

แต่ไม่เข็ดกับธุรกิจเก่าใช่ไหม?

ยังไม่เข็ดครับ เข็ดไม่ได้หรอก เค้าเรียว่าเวลาเราล้มลงมา มันมาเป็นบันไดทำให้เราเหยียบขึ้นไป(หัวเราะ) ก็คิดไว้หลายๆอย่าง ก็จะเป็นอะไรที่เราอินจริงๆ ที่เราชอบจริงๆ เพราะว่าเวลาเราทำจะได้อยากทำ ไม่ได้แบบว่าทำสิอันนี้สิแล้วเราจะขายดีนะ รวยนะ เราก็ไม่อยากแบบนั้น ก็เป็นอะไรที่เป็นตัวเราอ่ะครับ อยากทำอะไรที่เป็นเรื่องของสุขภาพ เรื่องการกิน หรืออะไรที่ซัปพอร์ตการใช้ชีวิตให้มันดีขึ้นเราอยากทำแนวนั้น

ธุรกิจใหม่เป็นรูปเป็นร่างหรือยัง?

เพิ่งเริ่มครับ ก็ทำกับคนในครอบครัวครับ เพิ่งเริ่ม อยู่ในกระบวนการคิด รู้ว่าทำอะไรแต่ทำยังไง  เราก็ปรึกษาหลายๆ คนนะ เดี๋ยวนี้เวลาเจอใครก็จะไม่คุยเล่นอย่างเดียวแล้ว จะมีสาระมากขึ้น

มีข่าวว่าเราคือพระเอกมูฟออนเร็ว ตอนนี้มีสาวใหม่แล้ว?



คนเราทุกคนวันนึงก็ต้องมูฟออนได้อยู่แล้วครับ เราไม่ได้เร็ว เราไม่ใช่คนนั้นที่มีชื่อที่กล่าวถึง เราสามารถมีชื่ออยู่ในทุกๆโพลได้

แต่ไม่ซีเรียสใช่ไหม?

ไม่ซีเรียสครับผม มีซีเรียสพระเอกทรยศ อกตัญญูพ่อแม่ อันนี้ซีเรียส(หัวเราะ)

ตอนนี้มีสาวใหม่หรือยัง?

ยังเลยครับผม

เรารู้ไหมว่าเป็นพระเอกคนไหน?

ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ  ทุกวันนี้ทำงานอย่างเดียว

ตอนนี้เรากับเต้ย จรินทร์พร ได้คุยกันบ้างไหม?

อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งแรกคือเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคุยกัน ยังถามสารทุกข์สุขดิบปรึกษากัน

เต้ยชอบแซะตัวเองว่ามีแฟนเป็นไฮโซขำๆ?

คนเราบางทีโดนพูดถึงอะไรที่มันไม่จริงมากๆอ่ะ อย่างเล็กคุยกับกลุ่มเพื่อนเอง ก็มีเอาเรื่องที่เราโดนแซะโดนแขวะมาทำให้เป็นเรื่องไม่ซีเรียสสำหรับเรา ซึ่งก็น่าจะเป็นกรณีนั้นมากกว่า คงไม่ได้แบบประชด หรืออะไรแบบนั้น แบบว่าเนี่ยๆ โดนเรื่องนี้จังเลย ไม่ได้ทำ ทำไมต้องโดน อ่ะเล่นซะเลย ทำเป็นเรื่องตลกซะเลย

เรายังห่วงเต้ยไหม?
ก็ยังเป็นห่วงอยู่เสมอแหละ เพราะว่าเราเองก็ติดตามบ้าง เราอ่านในโซเชียลก็มีหลายคนหลายความคิดเนอะ ก็จะไปบังคับความคิดใครไม่ได้ เล็กก็เชื่อว่าเขาคิดแบบนั้นเหมือนกัน ก็เล็กเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ตัดสินใจ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตตัวเองอยู่แล้วครับ