มองมาที่ตาฉันสิ !! BNK48 ส่งเพลงบอกรักผ่านดวงตา กับ “วิ้งค์ 3 ครั้ง” (Wink wa 3-kai) (มีคลิป)

2020-09-11 14:55:30

มองมาที่ตาฉันสิ !! BNK48 ส่งเพลงบอกรักผ่านดวงตา กับ “วิ้งค์ 3 ครั้ง” (Wink wa 3-kai) (มีคลิป)

Advertisement



“วิ้งค์ 3 ครั้ง” (Wink wa 3-kai) เพลงรัก รหัสบอกรักผ่านดวงตา ส่งความน่ารักสดใส กระตุ้นหัวใจพองโต





บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ปล่อยเพลงรองที่สองในซิงเกิลที่ 9 ภายใต้ชื่อ “วิ้งค์ 3 ครั้ง” (Wink wa 3 kai) ของเหล่า Next Girls ประกอบด้วย16 สมาชิกผู้ได้รับอันดับ 33-48 จากงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election โดยมี จ๋า - ณปภัช วรพฤทธานนท์ เป็นเซ็นเตอร์นี้ พร้อมด้วยสมาชิกอีก 15 คน คือ “น้ำใส-พิชญาภา นาถา” , “แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย”, “ขมิ้น-มณิภา รู้ปัญญา”, “นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์”, “วิว-กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ”, “เข่ง-จุฑามาศ คลทา”, “พาขวัญ น้อยใจบุญ”, “มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด”, “ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว”, “นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์” ,“ฟอร์จูน-ปัณฑิตา คูณทวี”, “สิตา - สิตา ธีรเดชสกุล”, “คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม”, “มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์” และ “ไข่หวาน-มานิตา จันทร์ฉาย”





คอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการบอกรักน่ารักๆ แบบวัยรุ่นในช่วงวัยเรียน ผ่านทางดวงตา ด้วยการขยิบตาให้ 3 ครั้งซึ่งเป็นเทคนิคส่งความรักที่กำลังพอดี เพลงนึ้จึงเป็นเหมือนของขวัญความสุขชิ้นใหญ่ให้แก่ผู้ชมและแฟนคลับของกลุ่มเน็กซ์เกิร์ลอีกด้วย เนื้อหาเพลง ทำนองเพลงนั้นสดใสสามารถติดหูผู้ฟังได้ง่าย สำหรับเพลงต้นฉบับนั้นเป็นเพลงรองในซิงเกิ้ลที่ 34 ของ AKB48



มิวสิกวิดีโอมีการวางแนวคิดเพื่อให้เมมเบอร์ในกลุ่มเน็กซ์เกิร์ล ได้ร่วมถ่ายทอดความสดใสความเป็นธรรมชาติแบบสาวรุ่นใหม่ ด้านเนื้อเพลงจึงมีสตอรี่ชัดเจน คล้ายคลึงกับต้นฉบับของญี่ปุ่น ฉะนั้นจึงมุ่งเน้นขยายรายละเอียดของเรื่องราวให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่อยากบอกความในใจกับใครสักคน ส่วนสถานที่ถ่ายทำเป็นเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นภายในโรงเรียนไทย มีกิจกรรมในโรงเรียนแบบที่เราทุกคนคุ้นเคยรวบรวมในมิวสิกวิดีโอ จุดเด่นความน่าสนใจของเพลง วิ้งค์ 3 ครั้ง ตามเรื่องต้นฉบับก็ลองปรับให้ไปในแนวสังคมออนไลน์ อาทิ ไอจีและ ติ้กต้อก เป็นสิ่งที่วัยรุ่นในปัจจุบันนิยม





อย่างไรก็ตามมิวสิกวิดีโอเพลงวิ้งค์ 3 ครั้ง ยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยการใส่เอฟเฟคแนวการ์ตูนและเส้นเรื่องแบบมังงะแนวโซโจที่เป็นรักในวัยเรียนแล้ว ก็ยังแฝงนัยยะของการแสวงหาตัวตนของวัยรุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องก้าวผ่านในช่วงวัยนี้กันมา ซึ่งไม่ว่าผลสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ประสบการณ์ครั้งแรกนี้จะติดตรึงใจเราไปตลอด



สามารถติดตามฟังเพลงและชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=L3efeK0s5BE รวมถึงติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์ FB : BNK48 Official , Twitter : bnk48official และ IG : bnk48 เป็นต้น