เร่งล่า! หนุ่มช่วยตัวเองโชว์สาว หน้าหาดอ่าวนาง

2020-09-10 18:00:44

เร่งล่า! หนุ่มช่วยตัวเองโชว์สาว หน้าหาดอ่าวนาง

Advertisement

ตำรวจเร่งล่าหนุ่มช่วยตัวเองโชว์สาวหน้าหาดคลองแห้ง และหาดอ่าวนาง  ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เบื้องต้นคาดป่วยทางจิต

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.อ่าวนาง ออกสืบสวนติดตาม ชายโรคจิตต้องสงสัยบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราหรือหาดคลองแห้ง และหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ ว่ามีชายโรคจิตกระทำอนาจารต่อหน้านักท่องเที่ยว ขณะมาท่องเที่ยวชายหาด เหตุเกิด เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา อันเป็นการสร้างความเดือดร้อนรำคาญ แก่ประชาชน และเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อผู้หญิง ที่มาท่องเที่ยว พร้อมประชาสัมพันธ์แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นหรือรู้เบาะแสชายโรคจิตดังกล่าว กรุณาแจ้งเบาะแสมาที่ สภ.อ่าวนาง โทร. 075-819885

จากการสอบถามหญิงสาวผู้เสียหาย ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เป็นแม่ค้าขายขนม ที่บริเวณหาดอ่าวและหาดคลองแห้ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัยในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพขณะถ่ายเซลฟี่ที่ชายหาด โดยวงกลมสีแดงชายที่นั่งใต้ต้นไม้ด้านหลัง “บุคคลอันตราย...ที่วงไว้ (เป็นภาพชายสวมแว่นดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าผ้าสีขาว นั่งบนขอนไม้ใต้ต้นไม้) เราไปถ่ายภาพอยู่ที่ทะเล...หลังถ่ายภาพพ้นไป 10 นาทีมันหายไปจาก...แล้วไปชักว่าวอีกที่ข้างต้นไม้ อีกต้นเราเดินขึ้นมาข้างบนเห็นมันนอนทำอยู่




น.ส.เอ เล่าว่า ช่วงเที่ยงวันเกิดเหตุ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวที่หาดนพรัตน์ธารา(หาดคลองแห้ง) โดยไปกับน้องสาว ขณะที่ขับรถไปจดช่วงโค้ง ทางลงหาดคลองแห้ง ได้มีชายคนดังกล่าว(บุคลในภาพ) ยืนจ้องมาที่ตนตลอดเวลา แต่ตอนนั้นไม่คิดอะไรมาก จากนั้นลงไปถ่ายเซลฟี่ที่หน้าหาดกับน้องสาว ประมาณ 10นาที ก็กลับมาขึ้นรถ ขณะกำลังจะขับรถกลับบ้าน ก็เห็นชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเองอยุู่ใต้ต้นไม้ โดยไม่เกรงกลัว เด็กๆนักเรียนชายวัยรุ่น ที่มาเที่ยวบริเวณดังกล่าว สร้างความหวาดกลัวแก่ตนและน้องสาวเป็นอย่างมาก เพราะชายคนดังกล่าวจ้องหน้าตลอดเวลา จึงรีบขับรถออกไปจากบริเวณดังกล่าวทันที โดยไม่ได้ถ่ายภาพขณะเกิดเหตุไว้ เพิ่งมาทราบจากน้องๆนักเรียนที่มาเที่ยวชายหาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนขับเรือ

น.ส.เอ กล่าว อีกว่า พอกลับถึงบ้านจึงนำภาพที่ถ่ายเซลฟี่มาดู ก็ต้องตกใจ เมื่อสังเกตเห็นว่าในภาพที่ตนถ่ายไว้ที่ชายหาด มีชายคนดังกล่าวนั่งจ้องอยู่ด้านหลังด้วย จึงนำภาพโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเป็นการเตือนภัย ให้นักท่องเที่ยวระมัดระวัง โดยเฉพาะหญิงสาว



ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข่าวเพื่อติดตามตัวชายคนดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากหญิงสาวที่โพสต์ภาพดังกล่าว เพื่อหาเบาะแส ซึ่งในเบื้องต้นได้ข้อมูลไม่มากนัก เนื่องจากภาพที่เห็นเป็นภาพระยะไกล และไม่ชัดเจนว่าชายคนดังกล่าวกำลังทำอะไร เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนโรคจิต ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมจากคนในพื้นที่ คาดว่าคงจะติดตามตัวได้ไม่ยาก