จ่อหมายจับ! มือยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" คาดชนวนเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัว

2020-09-10 19:05:34

จ่อหมายจับ! มือยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" คาดชนวนเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัว

Advertisement

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ 3 คนร่วมก่อเหตุยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก"  พ่อค้าอาหารทะเลออนไลน์ ในขณะศพเสี่ยเอ็ม ทางภรรยาและญาติทำการฌาปนกิจแล้ววันนี้

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ คนร้าย ได้ใช้อาวุธปืน บุกยิงนายวัชรินทร์ นครพัฒน์ หรือเสี่ยเอ็ม พ่อค้าขายอาหารทะเลทางออนไลน์ เสียชีวิต ดับคาห้องนอนภายในบ้าน เมื่อช่วง ตี 3 เศษของวันที่ 5 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 13.00 น.ของวันที่ 10 ก.ย.   น.ส.สมฤดี ลือชา ภรรยา พร้อมญาติ ได้นำร่างของนายวัชรินทร์ หรือเสี่ยเอ็ม มาทำการฌาปนกิจศพ ณ วัดสุวรรณนัทธี หรือวัดคูขุด ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร โดยมีชาวบ้านและเพื่อนๆมาร่วมในพิธีเพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก




ในขณะเดียวกัน ทาง พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร ( ตำแหน่งใหม่ คือรอง ผบช.ภ.8) ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมชุดสืบสวน คลี่คลายคดีนี้ ซึ่งนำโดย พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สอบสวน ภ.จว.ชุมพร สามารถสรุปข้อมูลหลักฐานต่างๆที่ได้มา ไม่ว่าภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกกลุ่มผู้ต้องสงสัย การใช้โทรศัพท์ติดต่อกันของกลุ่มผู้ต้องสงสัย รวมไปถึงพยานบุคคล จนรู้ตัวผู้ร่วมในการก่อเหตุในครั้ง ซึ่งมีอยู่ 3 คน ประกอบด้วย คนจ้างวาน คนติดต่อมือปืน และตัวมือปืนแล้ว ซึ่งทางตำรวจได้ขอหมายจับตัวกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในวันสองวันนี้

พล.ต.ต.วิมล ยังกล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ จากการสืบสวน เชื่อว่ามาจากปัญหาส่วนตัว ระหว่างผู้ตาย ที่ได้ไปทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถึงขั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอด กับผู้จ้างวานฆ่า ซึ่งทางผู้ก่อเหตุนั้นนอกจากจะบาดเจ็บหนัก ซ้ำยังอับอายที่ต้องยกมือกราบไหว้เพื่อขอชีวิตกับผู้ตาย ต่อหน้าคนใหญ่คนหนึ่งในจังหวัดที่ทั้งสองคนรับใช้อยู่ จึงเชื่อว่าเป็นมูลเหตุสำคัญทำให้ผู้ก่อเหตุผูกใจเจ็บเก็บไว้ในใจ โดยไม่ยอมแจ้งความต่อตำรวจเพื่อเอาผิดที่ถูกทำร้าย แต่ต้องการรอวันเอาคืน และด้วยเกรงว่าเรื่องจะถึงตัวและถูกสงสัยเป็นผู้ลงมือ เลยทำการติดต่อจ้างวานผู้อื่นมาลงมือสังหาร จนเป็นข่าวที่ผ่านมา