"เปิ้ล นาคร"แจ้งจับชายแปลกหน้าบุกบ้าน

2017-10-09 13:40:14

"เปิ้ล นาคร"แจ้งจับชายแปลกหน้าบุกบ้าน

Advertisement

พิธีกรดัง"เปิ้ล นาคร"แจ้งความตำรวจจับชายแปลกหน้า บุกเข้าบ้านทั้งที่ไม่รู้จัก



เมื่อวันที่ 9 ต.ค. นายนาคร ศิลาชัย หรือ "เปิ้ล นาคร" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย "จูน กษมา" ภรรยา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โคกคราม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากมีชายแปลกหน้าเข้ามาภายในบ้าน ในหมู่บ้านลัดดาไทย รีสอร์ต ซอยรามอินทรา 34 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พร้อมนำคลิปวิดีโอมามอบให้ด้วย เป็นภาพเหตุการณ์ ของชายวัยกลางคน รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีเทา ขับรถเก๋งสีฟ้า เข้ามาในบ้าน และเปิดประตูบ้านเข้ามาถามว่าเปิ้ลอยู่หรือเปล่า



เปิ้ล นาคร กล่าวว่า คนในบ้านก็งง ไม่มีใครเคยรู้จักเลย จู่ๆ ก็เปิดประตูเข้ามาในบ้านเลย โดยในรถมีคนนั่งรออยู่ด้วย เหมือนดูลาดเลาอยู่อีกคน อันนี้น่ากลัวมาก ยามปล่อยเข้ามาได้อย่างไร ซึ่งตนเองไม่อยู่ในบ้านมีแต่เด็ก และผู้หญิง อันนี้คุณเข้ามาในบ้านแล้วมาบอกว่าเป็นเพื่อนเปิ้ล แต่เราไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จัก อันนี้ผิดปกติแน่นอน ถ้าใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งเข้ามาด้วย เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน นายเจษฎากร เทียบจิรประภา อายุ 24 ปี เจ้าของรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมา กล่าวว่า  รถคันดังกล่าวเป็นของตน  ระหว่างลองรถได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาพูดคุย และขอลองรถ ตนจึงได้ให้ลองโดยนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลัง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถไป และบอกกับ รปภ.หน้าหมู่บ้านว่า ไปบ้านของเปิ้ล นาคร  โดยเข้าไปในบ้านประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นจึงกลับมาที่รถ และนำรถของตนกลับมาที่เดิม ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าบ้านหลังนั้นคือบ้านของเปิ้ล นาคร และไม่รู้จักกับชายคนดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจจทราบตัวและที่อยู่ของคนที่เดินเข้าไปในบ้านเปิ้ล นาคร แล้ว ซึ่งอยู่ในซอยรามอินทรา 34 ซอยเดียวกับบ้านของเปิ้ล นาคร  แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งหากพบก็จะนำตัวมาซักถามว่า เข้าไปในบ้านของเปิ้ล นาครทำไม และมีจุดประสงค์อย่างไร