“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไม่หวั่นแม้กำลังรับบทลงโทษ ขอแก้ไขในสิ่งผิดพลาดเพื่อลูก

2020-09-09 15:35:06

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไม่หวั่นแม้กำลังรับบทลงโทษ ขอแก้ไขในสิ่งผิดพลาดเพื่อลูก

Advertisement

หัวใจไม่กระจอก ! “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยได้รับบทลงโทษจากการกระทำแล้ว แต่ไม่หวั่นขอสู้เพื่อลูก ยอมรับทุกคำแนะนำ พร้อมแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด

หลังจากที่ได้ออกมาเปิดใจน้ำตาไหลถึงสาเหตุที่ชีวิตคู่พังเพราะหลงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันจนเป็นหนี้สินรุงรังจนเป็นเหตุให้ต้องหย่าขาดอย่างเป็นทางการกับสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ไปแล้วนั้น นักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ร่ายยาวขอโทษและขอโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพื่อเป็นแม่ที่ดีของลูกสาว “น้องวีจิ”

(อ่านข่าว : น้อมรับทุกคำด่า “ติ๊ก” ร่ายยาวหลังเปิดใจเลิก “ศรราม” ขอโอกาสแก้ไขเพื่อลูกและคนที่รัก)






ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมายอมรับรับผิมและขอโทษไปแล้วนั้น สาวเจ้าก็ได้รับกำลังใจและข้อความเตือนสติจากบรรดาแฟนคลับที่ทั้งรัก ทั้งห่วงเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย และล่าสุด (9 ก.ย. 2563) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงลูกสาวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปเก่าเมื่อครั้งชีวิตคู่ยังสุขสันต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า... 


 

“ถ้าใจมึงมันกระจอก..มึงก็ไปตายซะติ๊ก วีจิ..เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก วันนี้แม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเชียลแล้ว แม่ยอมรับทุกความคิดเห็น ทั้งดีและไม่ดีได้ และเปิดใจอ่านคอมเมนต์เพื่อคำแนะนำดีๆ มาปรับใช้ในชีวิต




แม่ได้รับบทลงโทษความผิดด้วยคำด่าได้ หัวใจแม่ไม่กระจอก.. แม่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข แบบนี้อีกครั้ง..เริ่มทำตัวเป็นคนใหม่ เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่ #แก้ไขสิ่งผิดพลาด #ไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งไม่ดี #ตั้งใจทำงานเก็บเงิน #เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและวีจินะ”

และต่อมาไม่นานข้อความดังที่กล่าวมาข้างต้นก็ถูกแก้ไขใหม่เป็น “#วีจิ เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่ #แก้ไขสิ่งผิดพลาด”

ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์นี้สาวติ๊กก็ยังคงได้รับกำลังใจอย่างเนืองแน่นอยู่อีกเช่นเคย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji