"ผูว่าฯ โคราช"เต้นผางสั่งสอบลอบเปิด"บ่อน"กลางเมือง

2020-09-09 10:40:13

"ผูว่าฯ โคราช"เต้นผางสั่งสอบลอบเปิด"บ่อน"กลางเมือง

Advertisement

"ผูว่าฯ โคราช" ประสานตำรวจ-ฝ่ายปกครอง เร่งตรวจสอบปม "ส.ส.เต้" แฉคลิปลอบเปิด "บ่อน" กลางเมือง


เมื่อวันที่ 9 ก.ย. จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแฉมีบ่อนการพนันที่ จ.นครราชสีมา โดยมีผู้เล่นเป็นคนไทยประมาณ 200 คน เปิด 24 ชั่วโมง ติดกับตลาดเทิดไท ต.สุรนารี อ.เมือง ก่อนฝากถามไปยัง ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ว่ามัวทำอะไร หรือดูแลกันอยู่หรือไม่ พร้อมบรรยาภาพที่มีนักพนันจำนวนมากรุมล้อมโต๊ะเล่นพนัน ลักษณะเป็นห้องติดเครื่องปรับอากาศแบบมิดชิด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว และยังไม่ทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรคงต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าคลิปที่นำมาเปิดเผยเป็นบ่อนใน จ.นครราชสีมา จริงหรือไม่ ทั้งนี้ตนจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งตรวจสอบว่ามีบ่อนการพนันตามที่ปรากฏในคลิปหรือไม่ หากมีบ่อนอยู่จริงแล้วถูกปล่อยปละละเลย ก็พร้อมจะประสานตำรวจและฝ่ายปกครอง ให้เข้าไปดำเนินการแก้ปัญหาทันที




จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตามที่ นายมงคลกิตติ์ บอกพิกัด เพื่อตรวจสอบว่ามีบ่อนการพนันจริงหรือ โดยพบว่าทางเข้าตามคำบอกกล่าวเป็นซอยคับแคบ อยู่ด้านหลังตลาดใหญ่ ริมถนนมิตรภาพ มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายคันวิ่งออกจากพื้นที่ลักษณะเหมือนผึ้งแตกรัง