กลืนอุดมการณ์ “แอมมี่ The Bottom Blues” ยอมมอบตัว เพราะแม่ขอ

2020-09-09 10:05:01

กลืนอุดมการณ์ “แอมมี่ The Bottom Blues” ยอมมอบตัว เพราะแม่ขอ

Advertisement

เปลี่ยนใจ “แอมมี่ The Bottom Blue” ยอมกลืนอุดมการณ์เพื่อแม่ จ่อมอบตัวหลังโดนหมายเรียกคดีสาดสีใส่ ตร.

ออกตัวเคลื่อนไหวทางการเมืองเรียกร้องความยุติธรรมและประชาธิปไตยมาได้สักระยะ ในที่สุดนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ุ” หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ก็ได้รับรับหมายเรียกจาก สน.สําราญราษฎร์ แล้ว เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการถือถังสีพลาสติกสาดใส่ตำรวจ ทำให้เครื่องแบบและเนื้อตัวเปื้อนสี แล้วผู้ชุมนุมก็พากันดันแผงเหล็ก จนผ่านเข้าไปบริเวณบันไดหน้า สน.สำราญราษฎร์ ก่อนหันมาชู 3 นิ้วพร้อมกันเพื่อแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองที่กำลังเป็นกระแสร้อนระอุอยู่ ณ ปัจจุบัน






ซึ่งตอนแรกที่ได้รับหมายเรียกหนุ่มแอมมี่ก็ได้ยืนกรานว่าจะไม่เข้ามอบตัวอย่างเด็ดขาด แต่ทว่าล่าสุด (8 ก.ย. 2563) “แอมมี่ The Bottom Blues” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว ด้วยการโพสต์ภาพหมายเรียกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความขอร้องจากแม่ว่า…




“ "หมาย กับ แม่" อาทิตย์ก่อนผมได้รับหมายจากทางตำรวจ




โดยความตั้งใจแรกของผม ผมตัดสินใจไปว่าจะไม่เข้ามอบตัวโดยเด็ดขาด เพราะ ผมหมดศรัทธาในกระบวนการยุติธรรมไปแล้วอย่างชิ้นเชิง แต่วันนี้แค่เพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึงมาหาผม แล้วบอกกับผมสั้นๆ ว่า "แม่ขอนะไปมอบตัว แม่นอนไม่หลับเลยถ้าคดีมันยังค้างคาอยู่" ผมนิ่งไปครู่นึง

แล้วจำต้องกล้ำกลืนอุดมการณ์ตนเองลงคอ แล้วตอบไปว่า "ได้ครับแม่ ผมจะไปมอบตัว

ขอโทษนะครับแม่ ที่ทำให้เครียด" กอด



พบกันนะครับ สน.สําราญราษฎร์ เราจะไปหาอย่างสันติ #ให้มันจบที่รุ่นเรา”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ammybottomblues